[Ảnh] Nhìn lại trận "thủy chiến" của U23 Việt Nam và U23 Myanmar

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với hai pha lập công của Việt Hưng và Tiến Linh, U23 Việt có chiến thắng thuyết phục trước U23 Myanmar trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ)

 Đúng 20 giờ tối 7/6 bóng lăn trên sân vận động Việt Trì, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar chính thức được diễn ra.
 Với lợi thế được chơi trên sân nhà, các cầu thủ U23 Việt Nam nhập cuộc tự tin và làm chủ thế trận cả trận đấu.
 Ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ngay ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, Hoàng Đức lại sút bóng dội vào hàng rào.
 Trong khi đó, U23 Myanmar cũng đã có những tình huống tấn công đáp trả khiến hàng thủ U23 Việt Nam gặp không ít khó khăn.
 Phút thứ 15 của trận đấu, bàn thắng mở tỷ số đã đến. Tận dụng bóng dội ra từ quả phạt góc của Hoàng Đức, Triệu Việt Hưng tung cú volley ở khoảng cách 10m làm tung lưới Myanmar.
 Bàn thắng giúp cho trận đấu trở nên hấp dẫn và các cầu thủ U23 Việt Nam có phần tự tin, chủ động hơn
 Trọng Hùng- tân binh của U23 Việt Nam thi đấu đầy năng nổ bên hành lang cánh trái của đội.
 U23 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý về phía U23 Myanmar. Trước khi kết thúc hiệp 1, Thanh Thịnh trả bóng ngược về, Hoàng Đức có mặt và tung cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đi dội cột dọc ra ngoài.
 Bước vào hiệp 2 sau hơn 30 phút hoãn vì thời tiết không ủng hộ. Hai bên đều có những tình huống hấp dẫn.
 Sau nhiều tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, tiền đạo Tiến Linh cũng đã có được bàn thắng ở phút thứ 74 để nâng tỷ số lên thành 2-0 cho U23 Việt Nam.
 Ở những phút cuối trận, U23 Việt Nam là đội bóng chơi áp đảo hơn. Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, tiền vệ Việt kiều Martin Lo tung cú sút xa ở khoảng hơn 20m chạm xà ngang đối phương. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2 - 0 nghiêng về U23 Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần