[Ảnh] Đánh bại Bình Dương, Hà Nội FC vô địch AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với bàn thắng duy nhất của Omar, Hà Nội FC đã giành chiến thắng ở trận đấu chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á để giành quyền vào chơi trận bán kết liên khu vực.

Giành chiến thắng với tỉ số 1-0 ở trận lượt đi, Hà Nội FC tự tin bước vào trận đấu lượt về với Becamex Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. 
Đúng như những gì đã công bố tại buổi họp báo trước trận đấu, cả 2 HLV đã tung vào sân đội hình mạnh nhất.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội FC đã chủ động chơi tấn công và dồn ép đối thủ với nhiều tình huống đáng chú ý.
Phút thứ 25, nhận bóng bật ra từ tình huống lộn xộn trước khung thành Tấn Trường, Hùng Dũng quyết định thực hiện cú sút xa. Lực bóng căng như kẻ chỉ nhưng lại đi ra ngoài.
 
Còn Becamex Bình Dương không tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt khi chủ yếu sử dụng bóng dài. Trong khi Hà Nội FC vẫn tấn công chủ yếu từ 2 biên với sự cơ động của Văn Quyết, Văn Đại. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.
 
Bước vào hiệp 2, Hà Nội FC vẫn là đội chơi chủ động. Còn Becamex Bình Dương dù đang bị dẫn bàn (tổng tỷ số) nhưng lại chưa có động thái tăng tốc. 
Quang Hải thi đấu ấn tượng trước thông tin gặp chấn thương.
Phải đến phút thứ 60, từ cú đá phạt góc cánh phải của Quang Hải, Tấn Trường đã băng ra nhưng đấm hụt bóng, Omar có mặt đúng lúc và dứt điểm tung lưới Becamex Bình Dương.
Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Hà Nội FC đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số chung cuộc 2-0, giành quyền vào chơi trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần