[Ảnh] Phong Phú Hà Nam khẳng định sức mạnh với chiến thắng trước TNG Thái Nguyên

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đánh bại CLB TNG Thái Nguyên với tỉ số đậm 5-0 ngay trong trận đấu mở màn, Phong Phú Hà Nam chứng tỏ là một trong những ứng cử viên của chức vô địch tại Giải bóng đá nữ Cup Quốc gia 2019.

 Bước vào trận đấu đầu tiên của bảng B tại Giải bóng đá nữ Cup Quốc gia 2019, Phong Phú Hà Nam phải đối đầu với TNG Thái Nguyên. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Phong Phú Hà Nam với nhiều ngôi sao đã thi đấu vượt trội trước đối thủ được đánh giá thấp hơn.
 Ngay ở những phút đầu tiên, Phong Phú Hà Nam đã tổ chức tấn công và dồn ép về phía khung thành đối phương.
 Ở phút thứ 4 của trận đấu, cầu thủ Đỗ Thị Nguyên mở tỉ số cho Phong Phú Hà Nam với cú sút xa tuyệt đẹp.
 Có được bàn thắng từ sớm, Phong Phú Hà Nam chơi càng chủ động, những pha phối hợp thanh thoát hơn so với TNG Thái Nguyên.
 Đến phút 14, tỉ số được nâng lên 2-0 nhờ công của Tuyết Dung, sau đó 11 phút là pha dứt điểm hiểm hóc của Nguyễn Thị Quỳnh gia tăng cách biệt thành 3 bàn.
 Bước sang hiệp 2, TNG Thái Nguyên dồn lên tấn công đầy cố gắng để tìm bàn thắng rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên, thế chủ động vẫn nghiêng về đội bóng mạnh hơn.
 Mọi cố gắng của TNG Thái Nguyên chỉ ở mức cơ hội và không gây khó khăn cho hàng phòng ngự của Phong Phú Hà Nam.
 Khi mà chưa tìm được dường vào khung thành đối phương thì TNG tiếp tục nhận thêm bàn thua ở phút thứ 84 của trận đấu với pha lập công của Thanh Hương.
 Chưa dừng lại ở đó, trong những phút thi đấu bù giờ cuối cùng, Tuyết Dung đã có thêm một bàn thắng để hoàn thành cú đúp cho riêng mình, qua đó ấn định tỉ số 5-0 của trận đấu.
 Với chiến thắng này, Phong Phú Hà Nam có được 3 điểm và tạm đầu bảng B. Theo lịch thi đấu, ngày 25/5 sẽ diễn ra 2 trận đấu khá là TP Hồ Chí Minh II gặp TNG Thái Nguyên vàTrẻ TP Hồ Chí Minh gặp Sơn La. Các trận đấu này đều được diễn ra trên sân Yanmar của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vào các khung giờ là 16 giờ và 18 giờ 30.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần