[Ảnh] Phong Phú Hà Nam lên ngôi vô địch tại Cup Quốc gia 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đánh bại CLB nữ Hà Nội với tỷ số tối thiểu 1-0, CLB nữ Phong Phú Hà Nam lên ngôi vô địch tại Giải bóng đá nữ Cup Quốc gia 2019.

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai CLB đều không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công, tạo ra thế trận ăn miếng trả miếng triệt để.
 Tuy nhiên, do đây là trận đấu quan trọng nên cả hai đội bóng đều thi đấu khá thận trọng.
 Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, không có quá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra.
 Bước sang hiệp 2, hai đội đẩy cao tốc độ tấn công, trong khoảng 20 phút đầu hiệp đấu, bóng vẫn ở trạng thái giẳng co.
 
 Đến phút 69, từ đường chuyền đẹp mắt của đồng đội, số 16 Vũ Thị Thúy của Phong Phú Hà Nam có bóng trong tư thế thuận lợi, không bị kèm trước khi tung ra cú dứt điểm đẹp mắt, mở tỷ số cho trận đấu.
 Niềm vui của các cầu thủ nữ Phong Phú Hà Nam sau khi có được bàn thắng mở tỷ số.
 Nhận bàn thua cay đắng, CLB nữ Hà Nội nhanh chóng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, mọi cố gắng của CLB nữ Thủ đô đều vô vọng trước hàng phòng thủ quá vững chắc của Phong Phú Hà Nam. 
 Trong 20 phút cùng của trận đấu, dù tốc độ trận đấu đã được đẩy cao, hai đội liên tục thực hiện những tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành đối phương, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.
 Với kết quả này, Hà Nội chấp nhận về Nhì và Phong Phú Hà Nam giành chức vô địch của Giải bóng đá nữ Cup Quốc gia 2019
 Trong khi đó, BTC trao Cup vô địch và phần thưởng cho nhà vô địch Phong Phú Hà Nam. Ở hai trận đấu diễn ra trước đó, CLB TP Hồ Chí Minh II đã giành chiến thắng đậm 4-0 trước CLB trẻ TP Hồ Chí Minh để giành hạng 5. Còn TNG Thái Nguyên giành hạng 3 sau chiến thắng 2-1 trước Sơn La.
Tuy nhiên, do đây là trận đấu quan trọng nên cả hai đội bóng đều thi đấu khá thận trọng

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần