[Ảnh] Quang Hải và Văn Quyết lập công, Hà Nội FC đánh bại Becamex Bình Dương

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quang Hải và Văn Quyết lập công, Hà Nội FC đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số 2-1 tại vòng 19 V-League 2019.

Giành chiến thắng 1-0 tại trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Hà Nội FC tỏ ra khá tự tin trước đối thủ Becamex Bình Dương.
Hà Nội FC là đội nắm thế chủ động trong suốt 90 phút thi đấu.
 Ngay ở phút thứ 9, từ sai lầm tai hại của thủ môn Đức Cường, Omar chuyền bóng dọn cỗ cho Quang Hải đệm bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho Hà Nội FC.
 
Có được bàn thắng dẫn trước, nhưng cũng phải đến phút thứ 32, từ pha phản công mẫu mực của Hà Nội FC, Moses chuyền bóng dài vượt tuyến cho Omar xâm nhập trung lộ, trước khi chuyền bóng cho Văn Quyết đi qua hậu vệ Bình Dương và dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.
 Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà Hà Nội FC.
 Bước vào hiệp 2, Hà Nội FC chủ động chơi chậm khi cơm mưa khiến sân trơn bóng ướt.
 Trong khi đó, Bình Dương phải dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số.
 Tiền đạo Tiến Linh cũng được tung vào sân ngay ở đầu hiệp 2 nhằm tăng cường trên hàng công.
 Phút thứ 72, Bình Dương được hưởng quả đá phạt trước khung thành của Hà Nội FC, Anh Đức thực hiện pha đá phạt hàng rào sở trường, bóng chạm hàng rào Hà Nội FC đổi hướng khiến thủ thành Văn Công chỉ biết đừng nhìn. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Bình Dương.
 
 Ở những phút còn lại, 2 đội chơi cống hiến nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Hà Nội FC.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần