[Ảnh] Sao U23 Việt Nam tỏa sáng, Viettel giành trọn 3 điểm tại Hàng Đẫy

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại có pha vô lê đẳng cấp giúp Viettel đánh bại Sanna Khánh Hòa ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Tiếp đón Sanna Khánh Hòa trên sân nhà Hàng Đẫy, Viettel quyết giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi các đội phía trên.
Tuy nhiên, ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chơi chủ động hơn lại là đội khách Sanna Khánh Hòa với nhiều pha tấn công đáng chú ý và có thế trận tốt hơn.
Phải sau 10 phút thi đấu, Viettel mới ổn định lại đội hình và lối chơi để có thế trận ngang ngửa với đội khách.
Nếu như may mắn, tân binh Bruno đã có thể mở tỷ số ngay ở hiệp 1 sau tình huống chọc khe của Trọng Đại đưa tiền đạo của Viettel đối mặt với Tuấn Mạnh. Hiệp 1 kết thúc, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0 - 0.
Bước vào hiệp 2, Sanna Khánh Hòa có cơ hội nguy hiểm đầu tiên, Zarour đánh đầu đi trúng cột dọc khung thành CLB Viettel.
Phải chờ đợi rất lâu, người hâm mộ mới được chứng kiến bàn thắng mở tỷ số. Từ pha bóng lộn xộn trước khung thành Sanna Khánh Hòa, bóng bật ra đúng vị trí của Trọng Đại, ngay lập tức tiền vệ mang áo số 96 của CLB Viettel đã tung cú sút làm tung lưới thủ thành Tuấn Mạnh.
 
Không muốn nhận thất bại trước Viettel, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa dồn lên tấn công. Cơ hội hiếm hoi của đội khách là pha đánh đầu của Patiyo đã đi trúng vị trí của thủ môn Thế Tài.
Phút thứ 83 của trận đấu, Bruno đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Viettel.
Với chiến thắng này, Viettel tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 với 23 điểm. Còn Sanna Khánh Hòa tiếp tục chìm sâu ở cuối bảng xếp hạng với 13 điểm sau 17 vòng đấu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần