[Ảnh] Tái xuất màn ảnh ở tuổi 43, đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn khiến giới trẻ sững sờ

Khang Nhi (tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim "Alice" ngày hôm qua (25/8), đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun khiến cho các diễn viên đàn em cũng phải ganh tị vì nhan sắc "không tuổi" của cô.

Ở tuổi 43, Kim Hee Sun tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án phim khoa học viễn tưởng Alice của đài SBS, trong đó cô cùng lúc hóa thân thành 2 diễn viên: Cô gái sinh viên đại học ngoài 20 tuổi và bà mẹ 40 tuổi. 
Trước đó, trong buổi phỏng vấn của chương trình giải trí "Master in the House", khi được so sánh với các ngôi sao trẻ khác như Kim Tea Hee, Song Hye Kyo, nữ diễn viên của "Tình cờ" - Kim Hee Sun nói rằng: "Đấy là tôi còn chưa phẫu thuật thẩm mỹ nhé!". Nhờ vóc dáng chuẩn, cô luôn là tên tuổi được săn đón trong làng quảng cáo. Tuy nhiên, về đời tư, nữ diễn viên sống khá tín tiếng và hiếm khi đưa ảnh gia đình lên truyền thông.
 Alice là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được mong đợi nhất trong tháng 8 này. Dự án thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, kể về nam thám tử Park Jin Gyeom trong quá trình tìm hiểu về cỗ máy thời gian Alice. Lúc điều tra, Park Jin Gyeom đã có cuộc hội ngộ định mệnh với một người phụ nữ tên Yoon Tae Yi, sở hữu vẻ ngoài giống hệt người mẹ quá cố Park Sun Young của anh.
 
Alice do Baek Soo Chan làm đạo diễn. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên Kim Hee Sun, Joo Won, Kwak Si Yang, Lee Da In, Kim Sang Ho… Phim dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào ngày 28/8 trên đài SBS.
 

 Người đẹp không hề lộ nhiều dấu vết tuổi tác trên gương mặt và phối hợp ăn ý với bạn diễn Joo Won (vai Park Jin Gyeom), kém hơn cô đúng 10 tuổi.
 Hình ảnh của Kim Hee Sun trên tạp chí Vogue Korea 9/2020
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần