[Ảnh] Được lên tuyển Việt Nam, Tiến Linh và Trọng Hùng tập luyện "tươi như hoa" cùng U22

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong buổi tập chiều 4/10 của ĐT U22 Việt Nam, 2 cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Trọng Hùng đều tỏ ra khá vui vẻ khi biết tin được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022.

 Chiều 4/10, các cầu thủ U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện ở sân của Liên đoàn bóng đá Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 UAE vào ngày 13/10 tới. Ngay ở đầu buổi tập, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Malaysia và ĐT Indonesia. Đặc biệt, 2 cầu thủ Trọng Hùng và Tiến Linh được gọi bổ sung từ U22 Việt Nam
Đây là tin vui đối với 2 cầu thủ này khi rất nhiều cái tên khác không thể trụ lại đội tuyển.
Trong suốt buổi tập, Trọng Hùng và Tiến Linh nói riêng và toàn đội U22 Việt Nam đều khá vui vẻ và thoải mái.
[Ảnh] Được lên tuyển Việt Nam, Tiến Linh và Trọng Hùng tập luyện "tươi như hoa" cùng U22 - Ảnh 4
Ở buổi tập này, U22 Việt Nam chưa thể có sự tập trung của các cầu thủ của Hà Nội FC. Bên cạnh đó, chỉ còn một mình Phan Thanh Hậu phải tập riêng.
Trọng Hùng tươi cười cùng các động đội trong buổi tập.
Trong khi đó, Tiến Linh cũng khá thoải mái khi nhận được tin vui này.
Trước đó, Tiến Linh cũng đã được triệu tập cho trận đấu với ĐT Thái Lan. Kết thúc trận đấu tại sân Thammasat, Tiến Linh đã cùng HLV Park Hang-seo bay thẳng sang Trung Quốc để thi đấu với ĐT U22 Trung Quốc. Ở trận này Tiến Linh đã lập cú đúp, mang về chiến thắng cho U22 Việt Nam.
Trước đó, trả lời truyền thông trước buổi tập, đội trưởng Đức Chiến của U22 Việt Nam thì việc Tiến Linh và Trọng Hùng được lên ĐTQG là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của 2 cầu thủ này.
Theo kế hoạch, ngày mai (5/10) các cầu thủ U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với U22 UAE.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần