[Ảnh] Trọng Đại hoàn toàn bình phục chấn thương, Đức Chinh hưng phấn trong buổi tập của U22 Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong buổi tập của ĐT U22 Việt Nam diễn ra vào chiều 30/10, tiền đạo Hà Đức Chinh tỏ ra khá hưng phấn khi nuốt trọn các giáo án của BHL.

Chiều 30/10, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập luyện thứ 2 để chuẩn bị chiến dịch SEA Games 30 diến ra vào tháng 11 tới đây tại Philippines.
Ở buổi tập này, thầy trò HLV Park Hang-seo đón nhận sự động viên của Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn.
Dù phải tập trung cả ĐTQG nhưng HLV Park Hang-seo vẫn dành thời gian cho U22 Việt Nam.

Trong buổi tập chiều nay, ĐT U22 Việt Nam vẫn chưa có mặt đầy đủ của 27 cái tên theo đúng bản danh sách triệu tập trước đó do các cầu thủ Hà Nội FC phải thi đấu tại chung kết Cup Quốc gia và Trọng Hùng của Thanh Hóa chưa thể hội quân do mới đá xong trận play-off.

Hồ Tấn Tài tích cực tập luyện cùng các đồng đội.
Đáng chú ý, trong buổi tập này ĐT U22 Việt Nam vẫn có 2 cầu thủ phải tập riêng là Tuấn Sinh và Văn Toản.
HLV Park Hang-seo cùng 2 vị trợ lý theo sát diễn biến các buổi tập của ĐT U22 Việt Nam.
Cầu thủ Nguyễn Trọng Đại của Viettel đã hoàn toàn bình phục chấn thương để tập luyện cùng các đồng đội.
Tiền đạo Hà Đức Chinh tỏ ra khá hưng phấn trong các buổi tập.
Tại SEA Games sắp tới, U22 Việt Nam sẽ nằm ở bảng B chung với những đối thủ mạnh như ĐKVĐ Thái Lan, Indonesia, cùng 3 đối thủ khác như Lào, Singapore và Brunei.
Theo nhận định của HLV Park Hang-seo ở 2 bảng đấu, ở bảng đấu đội chủ nhà vào nhóm A có 5 đội đá 4 trận, còn Việt Nam vào nhóm B 6 đội đá nhiều hơn 1 trận và có Thái Lan, Indonesia là những đội mạnh. 

''Việc phải đá thêm 1 trận cũng là gánh nặng. Với lịch thi đấu ở vòng loại 2 ngày 1 trận, các đội bảng B đấu nhiều hơn bảng A 1 trận có nghĩa là bất lợi khá nhiều'' - HLV Park Hang-seo nhận định.
Theo kế hoạch, ngày 17/11 đội sẽ có trận đấu kín với ĐT Myanmar ở sân cỏ nhân tạo nên ngày 18/11 toàn đội mới di chuyển vào TP Hồ Chí Minh đến ngày 22/11 toàn đội sẽ di chuyển sang Philippines.
Ngày mai (31/10), toàn đội sẽ tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam