[Ảnh] Tuyển Việt Nam tập luyện hăng say, sẵn sàng nghênh chiến Thái Lan

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Bangkok)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Chiều 4/9, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
Đây là buổi tập làm quen sân thi đấu Thammasat duy nhất của ĐT Việt Nam trước khi trận đấu diễn ra vào tối mai (5/9).
Tại buổi tập này, các cầu thủ tỏ ra khá thoải mái, tự tin. Dường như các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng nghênh chiến với Thái Lan.
Được biết, trước đó Tuấn Mạnh và Tiến Linh đã bị đau mắt đỏ nên ở buổi tập chiều nay được HLV người Hàn Quốc trực tiếp theo sát.
Thành Chung (21) rất nỗ lực tập luyện để ghi điểm với thầy Park.
 
Đáng chú ý, Trọng Hoàng đã có sự hồi phục chấn thương đáng nể.
Nhiều khả năng, ở trận đấu vào ngày mai Trọng Hoàng sẽ là 1 trong 11 cái tên được điền vào danh sách đội hình xuất phát.
Trước đó, tại buổi họp báo trước trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải tỏ ra tự tin tiếp tục khiến người Thái phải thất vọng ngay trên sân nhà. ''Trong bóng đá va chạm là không tránh khỏi vì đây là môn đối kháng. Vào sân, chúng tôi phải thi đấu bằng tinh thần cao nhất, quyết tâm chiến thắng'' - Quế Ngọc Hải nói.
Ở một góc khác trên sân tập, theo quan sát của phóng viên Kinh tế & Đô thị, tiền đạo Công Phượng vẫn nỗ lực tìm kiếm một vị trí trong đội hình của HLV Park Hang-seo sau một thời gian ngồi dự bị bên Bỉ.
Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 5/9 (theo giờ Việt Nam) tại sân Thammasat.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần