Anh Trường cật lực làm việc vì sợ bị quên

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 2 tháng qua, ca sĩ Anh Trường liên tiếp khiến khán giả bất ngờ về sức sáng tạo nghệ thuật của anh khi liên tiếp ra đời các sản phẩm mới.

Kể từ album “Tây du ký”, “Huyền thoại mẹ”, Anh Trường liên tiếp nhận được sự ủng hộ của khán giả khi album “Vợ yêu của anh” lọt top hot 1 số trang mạng xã hội.
 
Ngay sau đó, Anh Trường lại tiếp tục thực hiện album kế tiếp và chính thức phát hành album Remix với 5 ca khúc do anh thể hiện cùng vũ đoàn AT với chủ đề “Từng ngày chờ, từng ngày đợi”. Đây là 1 ca khúc hit trên kênh truyền hình ITV năm 2010, đánh dấu tên tuổi của Anh Trường khi còn mang nghệ danh Châu Anh Trường. Động lực mạnh mẽ nhất để Anh Trường liên tục đem các sản phẩm âm nhạc mới tới khán giả chính là sự hy sinh cho nghệ thuật là bằng cả con tim.
 
Trong 20 năm theo đuổi đam mê ca hát, Anh Trường luôn mong muốn được khán giả ghi nhận sự cố gắng không ngừng nghỉ với tình yêu nghệ thuật của mình, Hơn thế nữa, sau 5 năm trầm lắng vì mắc scandal đáng tiếc, Anh Trường lại càng khát khao không muốn khán giả quên mất mình. Sau album rexmix, hiện tại, Anh Trường tiếp tục lên kế hoạch thực hiện tiếp 2 album về chủ đề Noel và mùa xuân. Đặc biệt, Anh Trường đang tràn đầy hi vọng về dự án phim ngắn sẽ được tung ra vào dịp Tết năm nay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần