[Ảnh] U22 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu mở màn tại SEA Games 30

Hoàng Cường (CTV từ Manila, Philippines)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu với U22 Brunei tại SEA Games 30.

 Chiều 24/11, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu mở màn tại SEA Games 30 với ĐT U22 Brunei. 

 Đây là buổi tập quan trọng của thầy trò HLV Park Hang-seo, dù chỉ phải gặp một đối thủ yếu trong khu vực là U22 Brunei, nhưng tính chất của trận đấu này 1 phần ảnh hưởng đến việc đi tiếp vào vòng trong toàn đội.

 Các cầu thủ khá thoải mái ở buổi tập cuối cùng của đội và đây cũng là buổi tập thứ 2 kể từ khi U22 Việt Nam có mặt tại Philippines.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã làm 1 việc như tại vòng loại World Cup 2022 ở ĐTQG đó là thay đổi số áo của các cầu thủ.

Việc làm này cho thấy sự cẩn trọng cũng như đánh lạc hướng các đối thủ có ý định theo dõi để bắt bài U22 Việt Nam.

 Ở SEA Games 30, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 3 thủ môn là Tiến Dũng, Văn Toản và Văn Biểu. Trong đó, thủ môn Văn Biểu là trường hợp dự phòng.

 Tuy nhiên, chắc chắn sự lựa chọn số 1 trong khung thành của U22 Việt Nam không ai khác chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

 Theo quy định của BTC, mỗi đội tham dự SEA Games 30 đều được lựa chọn 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Chính vì thế HLV Park Hang-seo đã lựa chọn Trọng Hoàng và Hùng Dũng.

 Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp và hợp lý cho những toan tính ở các trận đấu sắp tới khi cả 2 cầu thủ này có thể chơi ở những vị trí khác nhau.

 Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT U22 Brunei sẽ được diễn ra vào lúc 15 giờ (theo giờ Việt Nam) ngày 25/11.