[Ảnh] Văn Toàn và Brandao lập công, HAGL bỏ xa Hà Nội FC 6 điểm

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với 2 bàn thắng của Văn Toàn và Brandao, HAGL đã đánh bại Hải Phòng tại vòng 7 V-League 2021 qua đó giữ vững vị trí nhất bảng với 16 điểm.

 Tại vòng 7 V-League 2021, đội bóng đứng đầu bảng có chuyến hành quân đến sân Lạch Tray của Hải Phòng. Một chiến thắng là điều mà HLV Kiatisak cùng các đồng đội đặt mục tiêu để tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.
 Nhìn vào danh sách thi đấu, HAGL đang cho thấy sự thay đổi đáng kể từ khi HLV Kiatíak cầm quân. HLV người Thái Lan đã có sự xoay tua cầu thủ để có thể thích ứng với lịch thi đấu dày của V-League 2021. Ở trận đấu này, Công Phượng lại là cầu thủ xuất phát ngay từ đầu.
 Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Hải Phòng không thể triển khai được lối chơi  của mình khi HAGL chơi khá chắc chắn. Tình huống hậu vệ của Hải phòng và thủ môn Vũ Hải không hiểu ý nhau khiến cổ động viên Hải Phòng hú vía.
 Tuy nhiên, cũng không phải chờ đợi lâu bàn thắng đã đến với HAGL khi Văn Toàn là cầu thủ lập công ở phút thứ 15.
 Đây là bàn thắng thứ 4 của tiền đạo Văn Toàn ở mùa giải năm nay.
 Có được bàn thắng sớm, HAGL của HLV Kiatisak chơi khá chủ động vào tạo ra nhiều cơ hội về phia khung thành của đối thủ.
 Hải Phòng không thể hiện được quá nhiều ở trận đấu này trước 1 HAGL có phong độ cao.

 
 Dù không ghi bàn nhưng Công Phượng đã thể hiện được sự ảnh hưởng của mình trong lối chơi của HAGL.

Tình huống tiền đạo Bradao khi bàn nhân đôi cách biệt cho HAGL trong hiêp 2.

 Ngoại bính của HAGL đang cho thấy hoà nhập vào lối chơi tốt với đội bóng phố Núi. Trận đấu này, Bradao đã có cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.
 Với chiến thắng này, HAGL tiếp tục củng cố vị trí nhất bảng với 16 điểm. Vòng đấu tiếp theo, HLV Kiatisak và các học trò sẽ có được đối đầu với SHB Đà Nẵng tại sân Hoà Xuân, đội bóng cũng vừa đánh bại Hà Nội FC trước đó 1 giờ đồng hồ so với trận đấu của HAGL và Hải Phòng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần