[Ảnh] Xuân Trường chia tay ĐTQG, HLV Park Hang-seo "vò đầu bứt tóc"

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Việc tiền vệ Lương Xuân Trường gặp phải chấn thương nặng, buộc phải chia tay ĐTQG khiến HLV Park Hang-seo tỏ ra khá lo lắng.

 Chiều 1/10, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện sau hơn 1 tuần hội quân để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia và ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.
 Trước đó, ở buổi tập chiều qua (30/9), ĐT Việt Nam đã đón nhận tin không vui khi tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp phải một chấn thương.
Trước buổi tập, bác sĩ của ĐT Việt Nam Trần Anh Tuấn đã thông tin tới báo chí về chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995. Cụ thể, qua chuẩn đoán cuối cùng của bác sĩ, tiền vệ Lương Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước gối phải. Chấn thương này buộc phải phẫu thuật điều trị phẫu thuật. 
 Có thể nói, đây là một chấn thương đáng tiếc của ĐT Việt Nam trong bối cảnh tiền vệ Võ Huy Toàn cũng đã gặp phải chấn thương rách cơ đùi trước đó.
 Việc Xuân Trường chấn thương khiến thầy Park không thể không lo lắng, khi hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam đang rất mỏng.
 Trong buổi tập chiều nay (1/10), HLV Park Hang-seo đã thể hiện rõ sự lo lắng khi ''vò đầu bứt tóc'' trước cơn bão chấn thương của các cầu thủ ĐT Việt Nam.
 Tuy nhiên, HLV người Hàn Quốc cũng đã nhận được tin vui khi tiền vệ Tô Văn Vũ đã có thể tập luyện trở lại bình thường trong 2 buổi tập gần đây.
 Trước đó, Tô Văn Vũ đã gặp phải chấn thương ở trận đấu với Viettel tại V-League trước ngày lên tuyển.
Văn Toàn và Đặng Anh Tuấn tích cực tập luyện trong các buổi tập.
 Đội trưởng Quế Ngọc Hải dường như đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
 Theo kế hoạch, ngày mai ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (VFF).
 Ngày 3/10, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi đá tập nội bộ với ĐT U22 Việt Nam. Đây cũng trận đấu tập cuối cùng của đội trước khi bước vào trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 10/10.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần