[Ảnh] Xuân Trường ở đâu trong ngày HAGL thảm bại trước Hà Nội FC?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã hòa vào cùng cổ động viên của HAGL để tiếp sức cho đồng đội trong suốt trận đấu với Hà Nội FC.

 Tối 6/6, Hà Nội FC tiếp đón HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 3 V-League 2020.
 Đây là trận đấu tâm điểm của vòng 3 và cũng đánh dấu khoảng thời gian gần 3 tháng V-League phải tạm hoãn do Covid-19.
 Ở trận đấu này, Hà Nội FC đã chơi áp đảo trước đối thủ và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Trong ảnh: Các cầu thủ HAGL tỏ ra chán nản sau 90 phút thi đấu.
 Văn Toàn là người buồn bã nhất trận đấu khi không thể giúp đội bóng có 1 kết quả có lợi. Cầu thủ số 9 của HAGL cũng là người thi đấu năng nổ nhất trong màu áo của HAGL.
 Sau trận thua này, nhiều câu hỏi đặt ra HAGL có cần thay đổi lối chơi cũng như HLV. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ khá quan tâm là Xuân Trường ở đâu và bao giờ anh có thể trở lại thi đấu?
 Theo ghi nhận của phóng viên, tiền vệ Lương Xuân Trường đã hòa mình vào cùng cổ động viên HAGL trong suốt 90 phút thi đấu.
 Cầu thủ số 6 của HAGL tỏ ra khá buồn bã khi đội nhà bị thủng lưới.
Sau trận đấu, HLV trưởng HAGL Lee Tae-hoon đã có những đánh giá cao về Xuân Trường.
 "Xuân Trường là cầu thủ đăng cấp cao nhưng trong đội chúng tôi có cầu thủ đá tốt. Vì lỗi cá nhân trong trận hôm nay ảnh hưởng đến đội làm đội có lối chơi gấp hơn. Hiệp 1 thua 2 bàn nên hiệp 2 phải dồn lên tấn công nên không thể giữ được đội hình" - HLV Lee Tae-hoon chia sẻ.
 Hiện tại, Xuân Trường đang điều trị hồi phục chấn thuơng và chờ đợi ngày trở lại trong màu áo của HAGL.