[Ảnh] Xuất sắc ở mùa giải 2019, Quang Hải và Văn Toàn tích cực tập luyện ở ĐT Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Dũng... tích cực tập luyện trong màu áo đội tuyển quốc gia sau khi được vinh danh là cầu thủ có thành tích xuất sắc mùa bóng 2019.

 Chiều 7/11, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện ngay sau buổi đá tập nội bộ với ĐT U22 Việt Nam.
Đây cũng là buổi tập ngay sau đêm vinh danh các tập thể và cá nhân cầu thủ có thành tích xuất sắc mùa bóng 2019 gồm các giải đấu: Vô địch quốc gia Wake-up 247 V-League, Giải hạng nhất LS và Cúp quốc gia Bamboo Airways.
Trung vệ Hữu Tuấn đã có một mùa giải vô cùng đáng nhớ cùng CLB TP Hồ Chí Minh khi là trụ cột nơi hàng thủ của đội với 25 lần ra sân, ghi được 1 bàn thắng.
 Duy Mạnh tập luyện hăng say trong buổi tập.
 Ở buổi tập này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có thể tập luyện trở lại sau khi gặp phải chấn thương và tập riêng ở các buổi tập trước.
 Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng là cầu thủ được bầu vào đội hình tiêu biểu của mùa giải 2019. Đội trưởng của Viettel mùa này có phong độ khá ổn định với 24 trận đấu và 3 bàn thắng. Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng là sự lựa chọn quen thuộc trong đội hình của HLV Park Hang-seo.
 Đáng chú ý chính là Quang Hải - cầu thủ được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Giải bóng đá vô địch quốc gia. Đây là bước đệm quan trọng để Quang Hải tiến tới Quả bóng vàng Việt Nam lần thứ hai liên tiếp và sẵn sàng cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.
 Tiền vệ Tuấn Anh đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ sau hàng loạt ca chấn thương kéo dài và là chân sút quan trọng đối với HLV người Hàn Quốc.
 Ngoài một cầu thủ như Hữu Tuấn, Tiến Dũng, Quang Hải... thì Văn Toàn cũng là cái tên đáng chú ý trong màu áo HAGL ở mùa giải qua.
Tiền đạo Việt Phong tập luyện khả năng không chiến.
 Theo kế hoạch, toàn đội tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu gần nhất tại vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT UAE diễn ra vào ngày 14/11 tới đây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần