[Ảnh] Xúc động lễ trưởng thành tại trường THCS Lương Thế Vinh

Lưu Ly
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối qua (16/6), trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) tổ chức buổi lễ tri ân thầy cô và đánh dấu bước ngoặt tuổi 18 cho học sinh khối 12. Có mặt tại Lễ trưởng thành, hàng trăm học sinh, phụ huynh có cảm xúc bồi hồi xúc động.

Đối với học sinh lớp 12, năm cuối luôn đánh dấu mốc quan trọng của cuộc đời, ghi dấu sự trưởng thành về cả thể chất, nhân cách, tình cảm và tri thức. Là năm cuối cùng của thời học sinh, các bạn sẽ chuẩn bị bước vào cuộc sống mới với biết bao cơ hội và thử thách. Vì vậy, tối qua (16/6) , trường THPT Lương Thế Vinh (Tân Triều, Hà Nội) tổ chức buổi lễ tri ân thầy cô với sự tham gia của hàng trăm học sinh, phụ huynh.

Lễ tri ân đã tạo cơ hội để các bạn bày tỏ tình yêu thương, lòng tri ân sâu sắc đối với cha mẹ, thầy cô – những người luôn quan tâm, lo lắng dìu dắt thế hệ học trò khóa K30 của trường.

285 học sinh khối 12 có mặt tại buổi lễ đều có một cảm xúc bồi hồi khó tả; cung bậc xúc cảm được dẫn dắt từ niềm vui hân hoan, vỡ òa với những kỷ niệm thời học trò tinh nghịch đến nghẹn ngào ngấn lệ khi những tình cảm thiêng liêng, trân quý ùa về trong tâm trí, nhớ về công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy, rồi bịn rịn lưu luyến không muốn chia xa thầy cô, bè bạn và mái trường Lương Thế Vinh đã gắn bó thân thương.

 Hàng trăm phụ huynh tham gia tại Lễ trưởng thành của con.

Phó Hiệu trưởng trường Lương Thế Vinh Văn Quỳnh Giao cho biết, lễ trưởng thành đối với học sinh lớp 12 bắt đầu rất ý nghĩa. Theo đó, ngoài việc tri ân các thầy cô, học sinh 12 còn tri ân bố mẹ giáo viên và thầy giáo văn Như Cương - người sáng lập ra trường Lương Thế Vinh.

Năm nay, nhà trường có điểm mới là Lễ trưởng thành có sự tham gia của phụ huynh (Các năm trước không có) và hoạt động này sẽ được duy trì vào các năm sau đó.

Sau đây là những hình ảnh xúc động tại Lễ trưởng thành.

 Thầy Phạm Trung Dũng trao lèm lễ trao giấy khen cho học sinh.

Hiệu trưởng trường THCS Lương Thế Vinh (cơ sở 1) Phạm Trung Dũng mong học sinh lớp 12 giữ gìn sức khỏe để bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Trong thời gian này, học sinh ôn lại kiến thức giáo viên từng dạy. Thầy Dũng khuyến cáo, học sinh tuyệt đối không được đem điện thoại và những vật dụng bị nghiêm cấm vào phòng thi, dù hình thức nào cũng bị xử lý. 

Phó Hiệu trưởng trường Lương Thế Vinh Văn Liên Na luôn mong muốn học sinh của trường theo slogan "có chí thì nên".
 Phó Hiệu trưởng trường Lương Thế Vinh Văn Quỳnh Giao luôn động viên thí sinh tự tin trong kỳ thi.
 Chủ tịch hội đồng trường Lương Thế Vinh bà Đào Kim Anh nghẹn ngào xúc động bên các em học sinh
 Học sinh lớp 12 tri ân thầy Văn Như Cương với tâm lòng trân quí và biết ơn sâu sắc
 Học sinh cài hoa lên áo bố mẹ, thầy cô.

 Đó chính là cảm giác được tri ân công đức dưỡng dục và sinh thành của cha mẹ, được tri ân công ơn dạy dỗ của thầy cô, được nói lên những cảm xúc thầm kín trong lòng mình mà không phải lúc nào các em cũng dễ nói ra và biểu lộ thành lời đối với thầy cô và cha mẹ.
Điểm mới của Lễ trưởng thành trường THCS Lương Thế Vinh năm nay là có mời một trong 2 vị phụ huynh tham gia chương trình
Phụ huynh tươi cườ, hạnh phúc  bên con gái.

l

 Lễ trưởng thành là dịp để các nữ sinh có cơ hội diện các trang phục dạ hôị đẹp nhất.
 Trang phục lấp lánh gây sự chú ý.
 "Thầy giáo hot boy" Lại Tiến Minh không quên ghi lại khoảnh khắc đẹp bên học trò.