Anlac Green Symphony - "Át chủ bài" đón sóng đầu tư khu Tây Hà Nội

Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lợi thế về vị trí trung tâm, khả năng kết nối nhanh chóng cùng pháp lý vững vàng, Anlac Green Symphony hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm đón làn sóng đầu tư tại thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

Bất động sản khu Tây dẫn dắt thị trường

Khi quỹ đất sạch nội đô Hà Nội đang ngày càng khan hiếm, dự án mở bán mới không nhiều thì xu hướng dịch “li tâm” là tất yếu. Hiện tại, khu vực phía Tây Thủ đô với quy hoạch trở thành trung tâm hành chính, kinh tế mới của Hà Nội cùng với hàng loạt dự án nâng cấp hạ tầng đã giúp cho khu vực này trở thành“mảnh đất màu mỡ” cho nhà đầu tư và khách hàng mua để ở.

Phía Tây cũng là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng hiện đại với nhiều trục đường lớn hướng tâm được đẩy mạnh phát triển hàng loạt. Nhiều tuyến đường lớn tại khu vực phía Tây giúp kết nối thuận tiện với nội đô như đường Lê Quang Đạo,Trịnh Văn Bô, Đại lộ Thăng Long, Đường 70 qua Vân Canh, vành đai 3.5, tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Tuyến Metro số 7…

 BĐS khu Tây hấp dẫn thị trường nhờ hạ tầng hoàn thiện
Lý giải sức bật của Bất động sản khu Tây, giới chuyên gia cũng nhận định rằng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật song mật độ dân cư tại Phía Tây, đặc biệt khu Mỹ Đình cũng như quận Nam Từ Liêm thấp hơn nhiều so với các quận trung tâm. Tại đây không chỉ hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, mà còn thu hút lượng cư dân mới là làn sóng doanh nhân, chuyên gia ngoại tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đang làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia... chính nhờ vậy đã tạo đà cho việc hình thành các khu đô thị vệ tinh trong tương lai.

 Phía Tây tiếp tục dẫn dắt nguồn cung thấp tầng mới
Báo cáo thị trường BĐS 2020 của Savills cũng nhận định rằng nguồn cung tương lai sẽ tập trung tại phía Tây mang lại nhiều triển vọng hứa hẹn cho năm 2021. Hầu hết nguồn cung tập trung tại huyện Hoài Đức, theo sau là Hà Đông, Đan Phượng, và Hoàng Mai.

Đại diện Savills cũng cho rằng, hạ tầng giao thông kết nối và pháp lý dự án sẽ là hai yếu tố tạo nên khả năng hấp thụ của nguồn cung mới trong năm 2021, nguồn cầu dành cho các dự án có tính chất pháp lý rõ ràng sẽ ngày càng gia tăng.

Đón đầu xu hướng đầu tư tại Anlac Green Symphony

Sở hữu vị trí chiến lược tiếp giáp Đường 70 và Vành đai 3.5, Anlac Green Symphony mang đến giá trị giao thương quan trọng tại khu Tây. Đặc biệt với trục đường xuyên tâm dự án – Đại lộ Ánh Trăng rộng 58m kết nối dự án nhanh chóng với Mỹ Đình thông qua đường Trịnh Văn Bô gia tăng tiềm năng kinh doanh khi khu đô thị đi vào hoạt động.

Dự án có quy mô 75ha, gồm 1059 căn thấp tầng đa dạng các loại hình sản phẩm như shophouse, Shop Villas, biệt thự đơn lập, dinh thự thương mại, 21 tòa tháp cao từ 21-38 tầng. Quy hoạch xen kẽ giúp dự án gia tăng giá trị thương mại, sớm hình thành khu đô thị sầm uất và hiện đại. Khi cư dân không chỉ sở hữu không gian sống tiện nghi mà còn mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn khi giá trị không ngừng tăng.

 Vị trí tâm điểm giao thương mà Anlac Green Symphony sở hữu
Giá trị gia tăng của Anlac Green Symphony còn đến từ quy hoạch thông minh. Các phân khu được thiết kế phù hợp với phong cách sống của cư dân thế hệ mới: vừa hiện đại và năng động, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ nhưng vẫn hoàn toàn riêng tư và đảm bảo kết nối và hội nhập.

Được phát triển theo mô hình khu đô thị bán khép kín (Semi-compound) với sự vận hành bởi CBRE – đơn vị quản lý uy tín quốc tế vừa đảm bảo tính riêng tư cho cư dân nhưng vẫn đảm bảo tính thương mại sầm uất.

Anlac Green Symphony cũng là một trong những dự án hiếm hoi tại khu Tây sở hữu hạ tầng nội khu đồng bộ, hoàn thiện. Mật độ xây dựng chỉ 25,4% mang đến không gian sống xanh cho cư dân.

Pháp lý hoàn thiện, kết nối thuận tiện cùng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh giúp cho Anlac Green Symphony trở thành đại diện cho bất động sản khu Tây hấp dẫn dòng vốn đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án Anlac Green Symphony vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Avahomes

Địa chỉ: Tầng 4, tòa Vimeco, Lô E9, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0978 116 116