Anlac Green Symphony, bản giao hưởng của một phong cách sống xứng tầm

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi chất lượng sống ngày càng được nâng tầm, nhà không đơn giản chỉ là nơi để ở mà còn để tận hưởng và trải nghiệm mỗi ngày. Tại Anlac Green Symphony, phong cách sống Xanh – sống Sành – sống Chất sẽ mang đến những giá trị xứng tầm cho thế hệ cư dân thời thượng.

Sống Xanh giữa thiên nhiên trong lành
Với tổng diện tích 75ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 24,5%, Anlac Green Symphony sở hữu cảnh quan sinh thái cây xanh mặt nước lớn và đa dạng, gồm hệ thống các công viên chủ đề, hệ thống hồ nước và sông chạy trong dự án mang đến không gian sống an lành và tinh khiết cho cư dân.
 
Thay vì phải chọn lựa giữa nơi sống đông đúc, tấp nập nhưng thiếu không gian xanh- riêng tư hay nơi có không gian xanh - riêng tư thì lại "yên tĩnh" quá, Anlac Green Symphony cân bằng cả 2 yếu tố khi mang đến cho cư dân không gian sống gần gũi với thiên nhiên mà vẫn nhộn nhịp nhờ các hoạt động kinh doanh sầm uất ngay trong nội khu. Cùng với đó là sự kết nối thuận tiện tới các khu vui chơi giải trí hay trung tâm hành chính của thành phố nhờ vị trí được xem là “trái tim của Mỹ Đình mở rộng”với hàng loạt tuyến đường huyết mạnh bao quanh.

Mang đến những lợi ích về sức khỏe nhờ môi trường sống trong lành; không gian xanh thoáng đãng đáp ứng nhu cầu vui chơi, thể thao ngoài trời; một nơi đủ yên tĩnh để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau mỗi ngày làm việc, Anlac Green Symphony chính là lựa chọn tối ưu về tổ ấm cân bằng cho mọi thế hệ trong gia đình Việt.
 
Sống Sành với hệ thống hơn 40 tiện ích 5 sao ngay trong nội khu

Anlac Green Symphony kiến tạo hơn 40 tiện ích đa dạng và hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao phục vụ nhu cầu sống của cư dân từ chăm sóc sức khỏe toàn diện với hệ thống các sân thể thao đa năng, Gym, Clubhouse, bể bơi … đến nhu cầu giáo dục chất lượng với hệ thống trường liên cấp ngay trong dự án và hàng loạt các trường Quốc tế, trường Đại quanh bán kính 2-5km.

Đặc biệt, nằm trong quần thể khu đô thị còn quy hoạch khu Đại An Sinh - tổ hợp dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu khu vực Phía Tây Hà Nội. Những thế hệ cư dân mới sẽ được trọn hưởng một cuộc sống cân bằng về thể chất lẫn tinh thần, đề cao giá trị gia đình qua các tiêu chuẩn: sống xanh - đề cao sức khỏe, dịch vụ tiện ích đồng bộ, cộng đồng văn minh,…

Bên cạnh đó với hoạt động kinh doanh sầm uất của dãy nhà phố shophouse thời thượng, trung tâm thương mại của khu vực cao tầng cùng các tiện ích ngoại khu và sự dịch chuyển của các văn phòng về khu Mỹ Đình, khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc...sẽ là nguồn công việc vô cùng dồi dào cho những cư dân thế hệ mới tại Anlac Green Symphony.
 
Sống Chất theo tiêu chuẩn Quốc tế

Xuyên suốt dự án Anlac Green Symphony là phong cách kiến trúc Tân cổ điển đậm chất Châu u với các dòng sản phẩm đa dạng diện tích và công năng như shophouse, shop villas, dinh thự thương mại, đơn lập sẵn sàng phục vụ những khách hàng tinh anh và đẳng cấp.

Cùng với đó khu đô thị còn được quản lý vận hành bởi đơn vị nổi tiếng quốc tế, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về an ninh,sự an toàn, chất lượng dịch vụ cũng như hạ tầng tiện ích, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống bình yên, phồn thịnh, an toàn và tươi mát mỗi ngày. Còn gì tuyệt vời hơn khi giá trị sống được nâng niu ngay cả những điều nhỏ bé nhất .

Anlac Green Symphony không chỉ thỏa mãn nhu cầu sinh sống, phát triển thể chất của trẻ em và người lớn, đây còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các bậc ông bà, người lớn tuổi.

Anlac Green Symphony mang lại cho cư dân một nơi an cư xanh, tiện nghi đẳng cấp và văn minh, khu đô thị xanh dẫn đầu, khu đô thị đáng sống. Và

Anlac Green Symphony hơn cả 1 giấc mơ về ngôi nhà hạnh phúc!
Mọi thông tin về dự án Anlac Green Symphony, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN MLAND PRO

Địa chỉ: Lô CTT06-09 Khu đô thị Kiến Hưng Luxury, Đường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 096 333 0009