Anlac Green Symphony – Cuộc sống thượng lưu ngay tại trái tim “Mỹ Đình mở rộng”

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở hữu những ưu thế vượt trội hiếm có, kế thừa phát triển tinh hoa kiến trúc cùng với vị trí kim cương và tiện ích hoàn hảo, Anlac Green Symphony mang đến cho cư dân một cuộc sống thượng lưu ngay tại trái tim “Mỹ Đình mở rộng”

Khẳng định đẳng cấp với thiết kế độc bản dành riêng cho giới tinh anh
Thăng hoa từ thiết kế của những công trình kiến trúc châu u cổ ở Hà Nội xưa như: Nhà hát lớn, Bảo tàng lịch sử quốc gia, Nhà thờ Cửa Bắc, các biệt thự cổ… Anlac Green Symphony được xây dựng theo phong cách Tân cổ điển Pháp hoàn mỹ, tái hiện lại cùng đường nét cách tân của xu hướng đương thời vào từng căn biệt thự.
 Thiết kế độc bản dành riêng cho giới tinh anh
Chắt lọc từ tinh hoa trường tồn của một Hà Nội xưa đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, Anlac Green Symphony hòa quyện vẻ đẹp hài hòa của một Paris tráng lệ với một Hà Nội thanh lịch – tạo nên phong cách kiến trúc làm say đắm bao ánh nhìn của người Việt Nam.

Thấm nhuần tâm huyết của Chủ đầu tư, dưới bàn tay của Kiến trúc sư danh tiếng Hồ Thiệu Trị, mỗi căn biệt thự sở hữu phong cách hiện đại pha lẫn nét cổ điển sang trọng, hứa hẹn mang lại không gian sống đẳng cấp cho những chủ nhân tinh anh.

Không chỉ hướng đến tính thẩm mỹ, Anlac Green Symphony còn sở hữu tầm nhìn đẹp, không gian sang trọng, đón gió trời thanh mát. Các sản phẩm Biệt thự, liền kề tại Anlac Green Symphony được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa gió trời và ánh sáng. Đặc biệt, những chi tiết được thiết kế tinh tế và cân xứng giúp tất cả các phòng chức năng đều có khoảng thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên mang đến tiền tài, vượng khí cho gia chủ.

Vị trí chiến lược – Tâm điểm kim cương
Khu đô thị Anlac Green Symphony tọa lạc tại Hoài Đức – nơi tâm điểm dịch chuyển của phía Tây thủ đô. Dự án được giới chuyên gia đánh giá cao bởi sở hữu vị trí kim cương, tiếp giáp với 2 luồng phát triển đô thị mới là Mỹ Đình và Hoài Đức.
 Vị trí kim cương – Trái tim của Mỹ Đình mở rộng
Dự án được kết nối trực tiếp với nội đô theo các tuyến đường hướng tâm huyết mạch, đường vành đai 3.5 và đường 70 được mở rộng tới 4 làn xe. Đặc biệt, tuyến đường xuyên tâm dự án Đại lộ Ánh Trăng dẫn trực tiếp ra các tuyến đường trọng điểm và kết nối thẳng đến đường Trịnh Văn Bô, đi vào khu trung tâm Mỹ Đình Thêm nữa, tuyến Metro Nhổn – ga Hà Nội số 7 trọng điểm, ngay sát đô thị sẽ giúp việc di chuyển vào nội đô trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Mạng lưới giao thông ngày một hoàn thiện, Anlac Green Symphony sẽ thu hút dòng dịch chuyển của tầng lớp thượng lưu, đội ngũ các chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc tại 2 thủ phủ văn phòng – Mỹ Đình, Cầu Giấy về đây sinh sống.

Từ dự án, những cư dân tương lai chỉ mất vài phút để di chuyển đến Mỹ Đình - Trung tâm mới của thủ đô hay các điểm vui chơi giải trí, như: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Bộ Ngoại giao, Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, công viên Thiên đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông, Trung tâm thương mại Vincom Đại Mỗ...

Mang yếu tố “vị trí kim cương”, Anlac Green Symphony hứa hẹn mang đến tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai. Chính vì thế, đây là “thời điểm vàng” để các nhà đầu tư đón đầu xu hướng sở hữu siêu phẩm đắt giá tại vị trí đắc địa tăng giá theo từng giai đoạn hạ tầng hoàn thiện.

Tiện ích hoàn hảo khởi tạo cuộc sống

Tại Anlac Green Symphony, cư dân tinh hoa được tận hưởng trọn vẹn 365 ngày nghỉ dưỡng, trút bỏ mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng để khi về nhà là được hòa mình vào bản giao hưởng du dương, tận hưởng cuộc sống cân bằng và đẳng cấp.

Bao xung quanh các dãy biệt thự, liền kề là 40 tiện ích sang trọng, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí và chăm sóc, rèn luyện sức khỏe của cư dân như trung tâm thương mại, bể bơi, Clubhouse, chuỗi trường học liên cấp và bệnh viện tiêu chuẩn Quốc tế… Anlac Green Symphony như một kiệt tác đáng giá chờ đợi dành riêng giới siêu giàu bởi bề ngoài đáng ngưỡng mộ với không gian khoa học đáp ứng chất lượng sống đỉnh cao, là chìa khoá mang đến sự thịnh vượng.

Đặc biệt, nằm trong quần thể khu đô thị còn quy hoạch khu Đại An Sinh - tổ hợp dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu khu vực Phía Tây Hà Nội. Những thế hệ cư dân mới sẽ được trọn hưởng một cuộc sống cân bằng về thể chất lẫn tinh thần, Cùng với đó là hệ thống công viên đa dạng chủ đề, là nơi chủ nhân tinh hoa tận hưởng không gian sinh thái ngay trước thềm nhà. Mảng xanh bao phủ khắp nội khu chính là sự điều hòa lý tưởng sinh sôi nguồn năng lượng sống, thanh lọc không khí nhằm mang tới không gian trong lành tuyệt vời cho cư dân.

Với những ưu thế vượt trội, Anlac Green Symphony hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tinh hoa một cuộc sống thượng lưu/đẳng cấp và lý tưởng bậc nhất phía Tây thủ đô.

Newstarland – Đại lý phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony

Facebook: https://www.facebook.com/bdsnewstarland

Website: http://newstarland.com