Anlac Green Symphony, khu đô thị bán khép kín lần đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Hà Nội

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mô hình khu đô thị bán khép kín là một khái niệm còn mới mẻ tại Việt Nam, tuy nhiên với những thế mạnh ưu việt, mô hình này đang được áp dụng ngày càng nhiều tại các thành phố lớn. Trong đó Anlac Green Symphony đang là khu đô thị bán khép kín đầu tiên tại phía Tây Hà Nội thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Semi-compound mô hình ưu việt của những cư dân thế hệ mới

Khu đô thị bán khép kín hay còn gọi là Semi-compound là mô hình đô thị được quy hoạch thông minh theo từng phân khu và loại hình sản phẩm mang đến không gian giao thương - thương mại sầm uất ở những tuyến phố lớn những vẫn đảm bảo được không gian riêng tư tại các khu vực lõi khi được vận hành chuyên nghiệp với an ninh thông minh 24/7. Với mô hình này các khách hàng vừa được sở hữu không gian riêng đầy đủ tiện ích với hệ thống giao thông hiện đại lại được đảm bảo về tính thương mại cao.
 Khu đô thị bán khép kín Anlac Green Symphony
Thấu hiểu mong muốn về một ngôi nhà ở những vị trí kết nối linh hoạt với trung tâm, lùi xa các khu vực chịu ảnh hưởng bởi ách tắc giao thông và ô nhiễm môi trường; vừa muốn sôi động nhưng vẫn cần riêng tư, Anlac Green Symphony ra đời với mô hình khu đô thị bán khép kín giải quyết được tất cả những kỳ vọng thực tiễn của khách hàng.

Theo nhận định từ chuyên gia, vị trí chiến lược chính là yếu tố then chốt để hình thành nên khu đô thị bán khép kín Anlac Green Symphony. Cụ thể, Anlac Green Symphony kết nối trực tiếp với tuyến đường Trịnh Văn Bô để tiến thẳng vào nội đô. Thừa hưởng đặc quyền này, hệ thống giao thông trong dự án đã được quy hoạch xứng tầm với cơ sở hạ tầng của thành phố, tạo nên một tổng thể phát triển bền vững mà điểm nhấn trục Đại lộ Ánh Trăng 6 làn xe hơi xuyên tâm dự án, liên kết thẳng với đường Trịnh Văn Bô.

Hưởng trọn hệ tiện ích đẳng cấp nội – ngoại khu

Với hàng loạt sự lựa chọn kết nối nội đô tới các khu vực lân cận thông qua đường Trần Hữu Dực, đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5 và đường 70 hay trạm ga metro số 7 kề sát dự án, từ Anlac Green Symphony những cư dân tương lai chỉ mất vài phút để di chuyển đến CBD Mỹ Đình hay các điểm mua sắm, vui chơi giải trí như: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Bộ Ngoại giao, Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, công viên Thiên đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall...
 Vị trí kim cương- tâm điểm kết nối
Không chỉ dễ dàng hòa với nhịp sống năng động của trung tâm hành chính – kinh tế mới nhờ thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng, Anlac Green Symphony còn kiến tạo một phong cách sống sôi động ngay trong chính khuôn viên bán khép kín 75ha với hệ sinh thái tiện ích khép kín mang tới trải nghiệm "tất cả trong một".

Với tâm huyết dành cho khu đô thị Anlac Green Symphony, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc không chỉ phát triển hệ thống hơn 40 tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao như các khu thể thao liên hoàn, hệ thống 3 công viên theo chủ đề âm nhạc, hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, dãy nhà phố thương mại sầm uất với các thương hiệu đẳng cấp,… mà còn triển khai nhiều tiện ích trước như: cổng chào, các tuyến đường nội khu, công viên cây xanh, hạ tầng, … sau đó mới phát triển các sản phẩm nhà ở song song - điều mà rất ít dự án làm được.
 Anlac Green Symphony sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp
Đặc biệt, nằm trong quần thể khu đô thị còn quy hoạch khu Đại An Sinh - tổ hợp dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu khu vực Phía Tây Hà Nội. Những thế hệ cư dân mới sẽ được trọn hưởng một cuộc sống cân bằng về thể chất lẫn tinh thần, đề cao giá trị gia đình qua các tiêu chuẩn: sống xanh - đề cao sức khỏe, dịch vụ tiện ích đồng bộ, cộng đồng văn minh,…
Song hành với nét sôi động là sự riêng tư cần thiết, chủ đầu tư đã tâm lý thiết kế đa dạng loại hình nhà ở, từ biệt thự song lập, đơn lập, liền kề để mỗi khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, bất kể là an dưỡng cho người cao tuổi, mục tiêu thương mại hay ước muốn giáo dục và chăm dưỡng con trẻ. Ngoài ra, hệ thống quản lý an ninh thông minh đảm bảo khi nhịp sống sôi động được khép lại, cư dân trở về tổ ấm với sự an toàn và riêng tư trọn vẹn.

Có thể nói sở hữu Anlac Green Symphony, khách hàng không chỉ được sở hữu một tài sản có tính sở hữu lâu dài với môi trường sống cân bằng, mà còn có thể khai thác kinh doanh đắc lợi và đặc biệt là tiềm năng gia tăng giá trị theo từng giai đoạn cơ sở hạ tầng hoàn thiện.
Mọi thông tin về dự án Anlac Green Symphony, quý khách xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN MLAND PRO

Địa chỉ: Lô CTT06-09 Khu đô thị Kiến Hưng Luxury, Đường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 096 333 0009