Antoine Griezmann chính thức ra mắt tại Barca

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Antoine Griezmann chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi được có mặt ở đây và háo hức làm việc cùng các đồng đội mới".

Barcelona đã chính thức chi ra 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Antoine Griezmann với Atletico Madrid. Theo đó, tiền đạo người Pháp sẽ ký hợp đồng 5 năm (đến 30/6 năm 2024) với Barca, kèm điều khoản giải phóng trị giá 800 triệu euro.
 Antoine Griezmann chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, mong chờ được gặp gỡ và làm việc cùng các đồng đội mới của mình. Đó là một thách thức mới, với những mục tiêu mới. Tôi hy vọng rằng mình có thể làm tốt được như những gì tôi đã làm cho Atletico và ĐT Pháp.La Liga, Cúp Nhà Vua, Champions League... đó là những mục tiêu của CLB và cũng là tham vọng của tôi. Tôi hy vọng sẽ giành được nó ở CLB này. Tôi mong chờ được thấy những gì mà Leo Messi làm mỗi ngày và trong các buổi tập. Được thi đấu bên cạnh anh ấy là một niềm vui sướng không thể tin được.Tôi từng rất muốn tới đây và gia đình đã đứng sau ủng hộ tôi. Barca là một CLB lớn, tôi hy vọng sẽ giúp CLB duy trì điều đó hay trở nên vĩ đại hơn. Tôi thực sự mong chờ được làm việc cùng các đồng đội mới, với HLV Ernesto Valverde, thi đấu tại Camp Nou và hy vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu".
Cập bến Camp Nou, Antoine Griezman đã quyết định lựa chọn áo số 17 thay vì “cướp trên giàn mướp” của đồng đội mới Philippe Coutinho.