Áo dài Việt Nam được vinh danh tại “Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016”

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016” đã kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Ariel Pearse đến từ New Zealand.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là người mẫu Phạm Thùy Linh – Chị gái của Á khôi Áo dài Việt Nam 2016 Phạm Phương Linh. Cùng với đại diện của Indonesia và Guatemala, trang phục áo dài truyền thống của Phạm Thùy Linh đã được vinh danh tại giải thưởng “Trang phục dân tộc đẹp nhất”
Phần trình diễn của Phạm Thùy Linh trong đêm chung kết cuộc thi

Tân Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 - Ariel Pearse giành được giải thưởng là học bổng trị giá 60,000 Ringgit từ đại học LimKokWing, 1 khoản tiền mặt khác là 10,000 Ringgit.
 .Phạm Thùy Linh sinh năm 1989, cao 1m75, số đo 3 vòng 85-63-95. Cô từng đạt giải Nhì cuộc thi Siêu mẫu 2010 và giải Hoa hậu Áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2009.
 5 mỹ nữ giành giải tại cuộc thi
Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 4 Á hậu gồm: Thaina Carolina Maglhaes Peres (Brazil); Tasha Laraine Ross (Australia); Ximena Delgado Mendez (Mexico); Dikna Faradiba Maharani (Indonesia).
Người đẹp tài năng được trao cho thí sinh Ng Shin Ying (Malaysia); Hoa hậu thân thiện - Grace Hanson Gardner, Đan Mạch; Hoa hậu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất là Julia Laura Andrea Frison Paredes (Paraguay), Nadia Nascimento (Thụy Điển), Pinicha Kitkasempongsa (Thái Lan)
 Đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016” được diễn ra vào tối 1/1/2017 tại Malaysia với sự tranh tài của 59 thí sinh. 

 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần