Apec Aqua Park Bắc Giang cất nóc dự án, dự kiến về đích sớm

Doãn Thành – Nguyễn Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Có nhiều yếu tố để hình thành lên một dự án tiềm năng với các nhà đầu tư như vị trí đắc địa, chất lượng công trình hay pháp lý vững vàng. Trong đó, tiến độ xây dựng luôn là một trong số những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi nhà đầu tư và khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn dự án. Apec Aqua Park Bắc Giang hiện đang vượt tiến độ xây dựng, dự kiến sẽ cán đích sớm trong năm 2020.

Apec Aqua Park Bắc Giang sẽ cất nóc dự án vào giữa tháng 10/2019

Giữa tháng 10/2019, chủ đầu tư Apec Group dự kiến sẽ tiến hành cất nóc dự án Apec Aqua Park Bắc Giang – Tòa chung cư 29 tầng cao nhất Bắc Giang tính đến thời điểm hiện tại. Tính đến giữa tháng 9/2019, dự án đã được xây dựng đến tầng 26, bắt đầu triển khai dầm sàn tầng 27 và đang được khẩn trương thi công suốt ngày đêm với mục tiêu vượt tiến độ xây dựng, sớm cán đích bàn giao.

 Dự án Apec Aqua Park đang triển khai dầm sàn tầng 27.
Tiến độ xây dựng là một trong những yếu tố quan trọng được các khách hàng đặc biệt quan tâm khi mua các dự án căn hộ chung cư. Đây cũng là yếu tố khẳng định được uy tín của chủ đầu tư trên thị trường, và tạo niềm tin lâu dài với khách hàng. Chính vì vậy, mặc dù vượt tiến độ thi công, nhưng Apec Group vẫn đặt ra những yêu cầu khắt khe về chất lượng khi lựa chọn các đối tác uy tín hàng đầu trong và ngoài nước trong thiết kế và thi công. Đơn vị thiết kế quốc tế PTW - Công ty tư vấn thiết kế danh tiếng với nhiều dự án ấn tượng như InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort & Residences, Mövenpick Cam Ranh Resort… là đơn vị thiết kế chính cho dự án Apec Aqua Park Bắc Giang. Bên cạnh đó, công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng Coninco với gần 40 năm trong lĩnh vực kiểm định xây dựng, tư vấn giám sát, thẩm tra thiết kế... cũng là đơn vị chịu trách nhiệm kiểm định và tư vấn giám sát chính của dự án Apec Aqua Park Bắc Giang.

Chủ đầu tư uy tín bảo chứng cho chất lượng và tiến độ dự án

Trong chiến lược phát triển doanh nghiệp, Apec Group nhanh nhạy khi nắm bắt các tín hiệu phát triển tiềm năng từ các thị trường bất động sản tỉnh và tiên phong dẫn dắt tại các thị trường này. Với tâm huyết và cam kết tạo ra các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, Apec Group đã và đang triển khai thành công nhiều dự án tại nhiều tỉnh thành trên cả nước: Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hòa Bình, Hải Dương, Thừa Thiên – Huế, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận,…

Bên cạnh đó, xét thấy khả năng khai thác vận hành là một yếu tố hết sức quan trọng quyết định đến sự phát triển của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, Apec Group đã ký kết với Wyndham Hotel Group và Swiss Spirit Hospitality, đưa các thương hiệu quản lý quốc tế này về vận hành các dự án khách sạn của tập đoàn tại các tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ góp phần nâng tầm dịch vụ và thay đổi bộ mặt BĐS nghỉ dưỡng của tỉnh, các thương hiệu khách sạn này còn là bảo chứng giúp nhà đầu tư yên tâm hơn khi đầu tư căn hộ tại các dự án của Apec Group.

 Không gian nội khu dự án Apec Aqua Park Bắc Giang.
Trong đó, Apec Aqua Park được quản lý bởi Swiss Spirit Hospitality – thương hiệu quản trị khách sạn hàng đầu thế giới cung cấp chuỗi tiện ích dịch vụ 5* đồng bộ: hệ thống phòng tập gym đẳng cấp quốc tế; spa chuẩn Hàn Quốc chuyên nghiệp, dịch vụ xông hơi Hàn Quốc - Jjim Jil Bang với đá muối, thảo dược và hang hồng ngoại; trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, sky bar, trường mầm non quốc tế, vườn thiền, các vườn cảnh quan độc đáo…

Xu hướng lựa chọn các thương hiệu quản lý nước ngoài đã có uy tín để thu hút khách hàng hạng sang đang là lựa chọn khôn ngoan của các chủ đầu tư. Với sự am tường về thị trường, các thương hiệu quản lý nước ngoài luôn đảm bảo cung cấp hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cũng như hoạt động tiếp thị chuyên nghiệp mang lại những giá trị lớn cho chủ đầu tư.

Với lợi thế tiên phong đi trước đón đầu thị trường cùng việc xây dựng những tiêu chuẩn khắt khe trong việc xây dựng những sản phẩm bất động sản cao cấp, Apec Aqua Park là điểm sáng tại thị trường bất động sản Bắc Giang, dự kiến khi hoàn thành sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Bắc Giang.