Apec Mandala Holiday – Sản phẩm gói kỳ nghỉ 5 sao hấp dẫn nhất thị trường với lãi suất 10%/năm

Doãn Thành - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tập đoàn Apec, khách hàng sở hữu gói kỳ nghỉ sẽ được hưởng mức lãi suất 10%/năm, nghỉ dưỡng tại các khách sạn 5 sao với giá chỉ từ 550.000 VND/đêm, trong năm đầu, khách hàng có thể nghỉ dưỡng tại các khách sạn danh tiếng như:Intercontinental Nha Trang, Sheraton Đà Nẵng, Movenpick Phú Quốc, Wyndham Ramada Hạ Long, Silk Path Sapa…

Vừa nghỉ dưỡng 5 sao, vừa hưởng lãi đến 10%
Sở hữu các gói kỳ nghỉ của Apec Mandala Holiday, bên cạnh việc mang lại cho khách hàng các gói kỳ nghỉ đa dạng, hợp túi tiền đầu tư đơn vị này còn trả lãi suất cho khách hàng 10%/1 năm, cam kết kinh doanh trong trường hợp khách hàng có nhu cầu.
Theo đó, khi sở hữu gói kỳ nghỉ 3 năm của Apec Mandala Holiday với giá trị 41.58 triệu đồng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 10% từ năm thứ 2 – lãi suất tính trên số phòng nghỉ khách hàng chưa sử dụng.

 Trải nghiệm “nghỉ dưỡng thiên đường” tại Apec Mandala Resort & Spa Hòa Bình.
Đối với các gói trung hạn (10 năm) khách hàng được mua với giá tương đương với gói dài hạn 25 năm, nhưng vẫn được hưởng lãi suất là 5%/năm. Khách hàng có thể dồn đêm không giới hạn vào thời điểm thấp điểm.
Đối với gói dài hạn (25-35-50 năm), khách hàng được hưởng đêm nghỉ dưỡng 5 sao với giá 3 sao đồng thời đối với những đêm nghỉ khách hàng không sử dụng Apec cam kết kinh doanh cho khách hàng với mức giá niêm yết lên đến 3,5 triệu đồng/đêm nghỉ.
Bên cạnh đó, phương thức và tiến độ thanh toán linh hoạt cũng sẽ hỗ trợ khách hàng ở mức tối đa, khách hàng thanh toán sớm có thể chiết khấu đến 5% tổng giá trị gói. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu hỗ trợ về tài chính có thể thanh toán trước 30%, 70% còn lại thanh toán trả góp hoặc qua tín dụng với ngân hàng thời hạn 12 tháng với lãi suất 0%.
Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao với chi phí 3 sao - Giá phòng nghỉ 5 sao từ 550.000 VND/đêm
Khi sở hữu gói kỷ nghỉ Apec Mandala Holiday khách hàng chỉ phải chi trả chi phí cho một kỳ nghỉ chất lượng dịch vụ 5 sao từ 550.000 VND/đêm, những trải nghiệm “sang, xịn, mịn” nhất tại các thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao trong tầm tay của du khách với chi phí không thể hợp lý hơn.
 Concept ấn tượng tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né – khách sạn lọt top 10 khách sạn lớn nhất thế giới về quy mô phòng
Bên cạnh giá trị du lịch, sản phẩm này còn có thể được sử dụng như quà tặng, tài sản cho thuê, thừa kế hay chuyển nhượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính linh hoạt và tính thanh khoản của các khoản đầu tư dài hạn. Nói cách khác, sở hữu kỳ nghỉ cũng tương tự như sở hữu tài sản có giá trị với nhiều lợi ích kinh tế, an toàn không kém các hình thức sở hữu bất động sản, vàng, hay gửi tiết kiệm ngân hàng.
Đa dạng điểm đến – Chuỗi 10.000 phòng Apec Mandala và 250 khách sạn đối tác danh tiếng
Apec Mandala Holiday mang đến cho hội viên không giới hạn các quyền lợi khi kết nối với hệ thống trao đổi kỳ nghỉ trong chuỗi Mandala Hospitality với mạng lưới gồm hơn 10,000 phòng và 250 đối tác, đặc biệt ngay trong năm đầu tiên chủ sở hữu có thể sử dụng luôn gói đêm nghỉ tại các khách sạn 5 sao cao cấp nhất hiện nay như: Intercontinental Nha Trang, Sheraton Đà Nẵng, Movenpick Phú Quốc, Wyndham Ramada Hạ Long, Silk Path Sapa… Bên cạnh đó, các gói nghỉ dưỡng cao cấp mang đến những trải nghiệm vượt trội với dịch vụ tắm bùn khoáng (onsen) không giới hạn, spa không giới hạn chắc chắn sẽ mang đến những “trải nghiệm thiên đường”.

 Thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng biển Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Theo các chuyên gia, Apec Mandala Holiday được đánh giá không chỉ là một sản phẩm du lịch tài chính đột phá số 1 thị trường hiện nay mà còn mang giấc mơ nghỉ dưỡng 5 sao đến gần hơn với tất cả mọi người.

Khám phá gói kỳ nghỉ Apec Mandala Holiday với ưu đãi bất ngờ kèm rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Fanpage: https://www.facebook.com/Mandalaholiday/

Hotline: 096 132 39 69