Apple bắt đầu gói ghém "trả hàng" cho "tín đồ" iPhone X

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - iPhone X đã bắt đầu được đóng hộp và giao tay đến khách hàng của hãng. Nhiều khả năng đơn hàng sẽ được đến tay khách hàng trong ngày 3/11.

Sprint vừa trở thành nhà mạng đầu tiên tại Mỹ bắt đầu gửi thông báo đến những khách hàng đã đặt trước iPhone X cho biết sản phẩm sẽ đến tay họ trong ngày điện thoại chính thức phát hành 3/11.
 
Apple bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng iPhone X vào ngày 27/10 với lịch trình phát hành chính thức vào ngày 3/11 thông qua Apple Store. Đây cũng là thời điểm mà một số khách hàng đặt trước online sẽ nhận được sau khi công ty cập nhật lại thời điểm giao máy.
Là một trong những nhà mạng tiếp nhận đơn đặt hàng iPhone X trong ngày mở bán online, Sprint đã bắt đầu gửi thông báo đến khách hàng đặt trước rằng iPhone X đã bắt đầu được đóng hộp và giao tay đến khách hàng của hãng. Nhiều khả năng đơn hàng sẽ được đến tay khách hàng ngay trong ngày 3/11.
Trước đó, Apple đã bán hết sạch iPhone X chỉ trong vòng vài phút vào ngày 27/10. Lượng đơn đặt hàng lớn hơn dự kiến nên hãng phải ngưng nhận đặt hàng. Nhiều khách hàng đã không được Apple chắc chắn về thời gian nhận hàng. Thậm chí, có thông tin khách hàng sẽ nhận được hàng trong 5 - 6 tuần nữa bởi sự khan hiếm.
Dù giá bán lên đến 999 USD cho bản 64 GB, 1.149 USD bản 256 GB nhưng siêu phẩm iPhone X hiện là smartphone hot nhất hiện nay trên thị trường. Ngày 3/11 tới, siêu phẩm này sẽ chính thức lên kệ.

Daniel Ives, nhà phân tích công nghệ nổi tiếng dự báo đơn hàng đặt trước iPhone X có thể lên tới 10 triệu máy.

Một số chuyên gia khác cũng tỏ ra lạc quan về doanh số thiết bị trong năm tới. Ông Ives đánh giá giai đoạn đầu tiên trong lần phát hành iPhone X này là thành công rực rỡ. Ông dự báo nhu cầu toàn cầu tăng cao trong bối cảnh nguồn cung hạn chế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần