Sắp có iPhone 8 và iPhone 8 Plus màu đỏ

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo MacRumors, nhà mạng Virgin Mobile (Mỹ), mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus màu đỏ phiên bản giới hạn dự kiến sẽ ra mắt tối nay theo giờ Việt Nam.

Sắp có iPhone 8 và iPhone 8 Plus màu đỏ.

Đại diện nhà mạng Virgin Mobile của Mỹ đã ký bản ghi nhớ với Apple xác nhận việc cho đặt hàng sản phẩm mới. Thiết bị được nhắc đến là iPhone 8 và 8 Plus Product (RED) với màu đỏ đặc trưng, tuy nhiên không đề cập tới iPhone X.

Trong bản ghi có đề cập tới việc Apple sẽ cho đặt hàng trước dành cho phiên bản đặc biệt lần này, nhưng chỉ bán ra với số lượng hạn chế - giống như bản iPhone 7, 7+ đỏ vào tháng 3 năm ngoái.

Đây được cho là "cú hích" hợp lý của Apple dành cho sản phẩm iPhone 8 và 8+ trong mùa thấp điểm của thị trường. Thông thường những sản phẩm có mặt trong bản memo sẽ được đặt hàng trước, vì vậy chưa rõ là sản phẩm đặc biệt này sẽ đến tay người dùng từ ngày mai hay cần chờ thêm thời gian.

Tháng 3/2017, Apple cũng đã từng giới thiệu iPhone 7 và 7 Plus phiên bản màu đỏ giới hạn Product (RED) nằm trong chương trình phi lợi nhuận của RED - tổ chức chống lại bệnh HIV/AIDS trên toàn cầu.

Lợi nhuận thu về thông qua việc bán các sản phẩm Product (RED) sẽ được trích một phần để gửi tới Global Fund, một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống HIV/AIDS mà Apple hợp tác hơn 10 năm qua.

Mức giá dành cho bộ đôi iPhone 8/8+ màu đỏ vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nếu đối chiếu theo lần ra mắt vào năm ngoái, thì mức giá có thể cao hơn từ 1-2 triệu đồng so với các phiên bản phổ thông được bày bán trên thị trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần