Apple sắp ra mắt iPad Pro và Mac mới

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Apple dự kiến sẽ ra mắt máy tính bảng iPad Pro và mẫu máy tính Mac mới vào ngày 30/10 tại Brooklyn, New York, Mỹ.

 

Những tưởng sau khi ra mắt bộ 3 iPhone XS, XS Max và XR vào hồi tháng 9 vừa qua, Apple đã “hoàn thành mục tiêu” trong năm 2018, tuy nhiên Apple vừa gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự thêm sự kiện đặc biệt ra mắt sản phẩm mới của hãng.

Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 30/10 tới đây, nhưng thay vì được diễn ra ngay tại trụ sở chính của Apple như sự kiện ra mắt bộ 3 iPhone mới hồi tháng 9 thì sự kiện lần này sẽ được diễn ra tại quận Brooklyn (thành phố New York, Mỹ).

Cũng như những sự kiện đặc biệt trước đây, Apple không hé lộ thông tin chi tiết nào về sản phẩm sẽ được ra mắt tại sự kiện, tuy nhiên điều khác biệt đó là lần này, Apple gửi thư mời với nhiều kiểu thiết kế khác nhau, trong đó logo của Apple được biến hóa đầy màu sắc trên các bức thư mời, kèm theo thông điệp “There’s more in the making” (Vẫn còn những thứ đang được tạo ra), điều này cho thấy đây chắc chắn là dịp để Apple ra mắt các mẫu sản phẩm mới.

Theo dự đoán của giới công nghệ, đây sẽ là dịp để Apple cho ra mắt chiếc máy tính bảng iPad Pro thế hệ mới, với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, loại bỏ nút bấm Home vật lý và tích hợp chức năng mở khóa bằng gương mặt Face ID tương tự như trên các mẫu iPhone gần đây.

iPad Pro 2018 được cho là sẽ có màn hình 11 inch và 12,9 inch, viền màn hình mỏng hơn cũng như lần đầu được trang bị nhận diện khuôn mặt FaceID. Bên cạnh đó, Apple cũng có thể công bố MacBook Air thế hệ mới cũng có màn hình viền mỏng, độ phân giải cao.

Ngoài ra, người dùng kỳ vọng hãng sẽ nhắc tới đế sạc không dây AirPower cho iPhone. AirPower được công bố từ tháng 9/2017 cùng với iPhone X và iPhone 8.

Sản phẩm được dự định phát hành giữa năm nhưng đến nay vẫn "bặt vô âm tín". Một số nguồn tin cho biết AirPower bị trì hoãn do gặp tình trạng quá nhiệt. Hiện chưa rõ khi nào đế sạc này mới có mặt trên thị trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần