Apple sắp trình làng iPhone SE 2

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Apple vừa công bố lịch trình tổ chức sự kiện WWDC thường niên vào đầu tháng 6 tại California. Dự kiến, hãng Apple sẽ công bố iPhone SE 2 tại sự kiện này.

Apple sắp trình làng iPhone SE 2. Ảnh minh họa

Hội nghị các nhà phát triển thế giới (WWDC) của Apple sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 9/6 tới tại San Jose, California (giống năm ngoái). Đây là hội nghị quan trọng nhất trong năm của Apple.

Apple dự kiến ​​sẽ công bố iOS 12 và phiên bản tiếp theo của macOS tại WWDC. Nguồn tin từ Bloomberg cho biết Apple sẽ tập trung vào tính ổn định cho các bản cập nhật phần mềm trong năm nay.

Về phần cứng, một số tin đồn cho rằng Apple sẽ giới thiệu phiên bản iPhone SE 2 - phiên bản kế nhiệm của iPhone SE đời đầu. Ngoài ra, Apple cũng có thể sẽ trình làng một phiên bản MacBook Air giá rẻ và phiên bản iPad Pro mới với thiết kế màn hình edge-to-edge và trang bị tính năng Face ID tương tự như iPhone X.

Tại WWDC năm 2017, Apple đã trình làng nền tảng iOS 11, WatchOS 4 cùng 2 phiên bản iPad Pro mới, loa thông minh Home Pod và một số chức năng mới trên trợ lý ảo Siri.

Nhiều tin đồn cho biết, iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống iPhone 8, sở hữu màn hình 4,2-inch (thay vì 4-inch như phiên bản đầu tiên), sử dụng vi xử lý A10 Fusion, 2GB bộ nhớ RAM cùng với tùy chọn ổ cứng 32/128GB. iPhone SE 2 hứa hẹn là sản phẩm được trông đợi và là “nhân vật chính” cho hội nghị WWDC năm nay.