Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Apple tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất thế giới

Kinhtedothi - Apple được Interbrand xếp đầu trong danh sách những công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới khi được định giá 322,99 tỷ USD.
Interbrand, công ty chuyên về phân tích và định giá thương hiệu có trụ sở tại New York (Mỹ) đã công bố danh sách 100 công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới trong năm 2020.
 Apple tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất thế giới
Sau khi trở thành hãng công nghệ đầu tiên trong lịch sử (và công ty thứ 2 trên thế giới) vượt mốc giá trị thị trường 2.000 tỷ USD vào tháng 8 vừa qua, Apple mới đây được Interbrand xếp đầu trong danh sách những công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới, với thương hiệu được định giá 322,99 tỷ USD, tăng 38% so với năm ngoái.
Đây là năm thứ 8 liên tiếp Apple dẫn đầu danh sách do Interbrand công bố, "vượt mặt" Coca-Cola vào năm 2013 để trở thành thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.
Amazon là hãng có giá trị thương hiệu tăng mạnh nhất trong năm qua, khi thương hiệu của hãng thương mại điện tử này được định giá 200,66 tỷ USD, tăng đến 60% so với năm ngoái, giúp công ty vươn lên xếp ở vị trí thứ 2.
Giá trị thương hiệu của Microsoft cũng đã tăng mạnh đến 53% trong năm qua, lên mức 166 tỷ USD, giúp Microsoft trở thành công ty có giá trị thương hiệu lớn thứ 3 thế giới.
Google đã bị đánh bật khỏi top 3 thương hiệu giá trị nhất thế giới, sau 6 năm liên tiếp đứng ở vị trí thứ 2 (xếp sau Apple). Hiện tại, thương hiệu của Google được định giá 165,44 tỷ USD, giảm 1% so với năm ngoái và xếp ở vị trí thứ 4.
Đứng ở vị trí thứ 5 là ông lớn công nghệ Samsung của Hàn Quốc. Giá trị thương hiệu của Tập đoàn này ước tính 62,3 tỷ USD, tăng 2% so với năm ngoái, bất chấp khó khăn về dịch bệnh Covid-19 trên toàn cầu.
Coca-Cola ở vị trí thức 6, một thương hiệu đồ uống nổi tiếng toàn cầu với giá trị thương hiệu: 56,9 tỷ USD. Mặc dù vậy giá trị thương hiệu ông lớn đồ uống này sụt giảm đến 10%,
Ở vị trí tiếp theo là Toyota với giá trị thương hiệu 51,6 tỷ USD, giảm 8% so năm ngoái; Mercedes-Benz ở vị trí thứ 8 với giá trị thương hiệu: 49,3 tỷ USD giảm 3%. McDonald's xếp thứ 9 với giá trị thương hiệu: 42,8 tỷ USD, giảm 6%; Disney nằm trong top 10 có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu với 40,8 tỷ USD.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng nâng cao chất lượng công tác tổ chức xây dựng Đảng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới

Đà Nẵng nâng cao chất lượng công tác tổ chức xây dựng Đảng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới

23 Dec, 04:39 PM

Kinhtedothi- Ngày 23/12, Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng tổ chức hội nghị tổng kết công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2025, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2026. Hội nghị do ông Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Đoàn Duy Tân và Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Đức Nam chủ trì.

HĐND tỉnh Hưng Yên quyết nghị nhiều nội dung quan trọng

HĐND tỉnh Hưng Yên quyết nghị nhiều nội dung quan trọng

23 Dec, 04:31 PM

Kinhtedothi - Sáng 23/12, HĐND tỉnh Hưng Yên khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 35 để xem xét, thảo luận và quyết định nhiều nội dung quan trọng, cấp thiết liên quan đến công tác quản lý, điều hành và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thi hành án dân sự thành phố Đà Nẵng quán triệt các quy định của Trung ương và Thành ủy

Thi hành án dân sự thành phố Đà Nẵng quán triệt các quy định của Trung ương và Thành ủy

23 Dec, 12:57 PM

Kinhtedothi - Sáng 23/12, Cục Thi hành án dân sự thành phố Đà Nẵng tổ chức hội nghị nghiên cứu, quán triệt các quy định của Bộ Chính trị, chỉ thị của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng và Luật Thi hành án dân sự (sửa đổi) năm 2025, nhằm thống nhất nhận thức và nâng cao hiệu quả công tác thi hành án trong tình hình mới.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ