Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Apple tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất thế giới

Kinhtedothi - Apple được Interbrand xếp đầu trong danh sách những công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới khi được định giá 322,99 tỷ USD.
Interbrand, công ty chuyên về phân tích và định giá thương hiệu có trụ sở tại New York (Mỹ) đã công bố danh sách 100 công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới trong năm 2020.
 Apple tiếp tục là thương hiệu giá trị nhất thế giới
Sau khi trở thành hãng công nghệ đầu tiên trong lịch sử (và công ty thứ 2 trên thế giới) vượt mốc giá trị thị trường 2.000 tỷ USD vào tháng 8 vừa qua, Apple mới đây được Interbrand xếp đầu trong danh sách những công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới, với thương hiệu được định giá 322,99 tỷ USD, tăng 38% so với năm ngoái.
Đây là năm thứ 8 liên tiếp Apple dẫn đầu danh sách do Interbrand công bố, "vượt mặt" Coca-Cola vào năm 2013 để trở thành thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.
Amazon là hãng có giá trị thương hiệu tăng mạnh nhất trong năm qua, khi thương hiệu của hãng thương mại điện tử này được định giá 200,66 tỷ USD, tăng đến 60% so với năm ngoái, giúp công ty vươn lên xếp ở vị trí thứ 2.
Giá trị thương hiệu của Microsoft cũng đã tăng mạnh đến 53% trong năm qua, lên mức 166 tỷ USD, giúp Microsoft trở thành công ty có giá trị thương hiệu lớn thứ 3 thế giới.
Google đã bị đánh bật khỏi top 3 thương hiệu giá trị nhất thế giới, sau 6 năm liên tiếp đứng ở vị trí thứ 2 (xếp sau Apple). Hiện tại, thương hiệu của Google được định giá 165,44 tỷ USD, giảm 1% so với năm ngoái và xếp ở vị trí thứ 4.
Đứng ở vị trí thứ 5 là ông lớn công nghệ Samsung của Hàn Quốc. Giá trị thương hiệu của Tập đoàn này ước tính 62,3 tỷ USD, tăng 2% so với năm ngoái, bất chấp khó khăn về dịch bệnh Covid-19 trên toàn cầu.
Coca-Cola ở vị trí thức 6, một thương hiệu đồ uống nổi tiếng toàn cầu với giá trị thương hiệu: 56,9 tỷ USD. Mặc dù vậy giá trị thương hiệu ông lớn đồ uống này sụt giảm đến 10%,
Ở vị trí tiếp theo là Toyota với giá trị thương hiệu 51,6 tỷ USD, giảm 8% so năm ngoái; Mercedes-Benz ở vị trí thứ 8 với giá trị thương hiệu: 49,3 tỷ USD giảm 3%. McDonald's xếp thứ 9 với giá trị thương hiệu: 42,8 tỷ USD, giảm 6%; Disney nằm trong top 10 có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu với 40,8 tỷ USD.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: khen thưởng 39 tập thể, cá nhân xuất sắc thực hiện mô hình “Trở về đức tin, giữ bình yên thôn, làng”

Gia Lai: khen thưởng 39 tập thể, cá nhân xuất sắc thực hiện mô hình “Trở về đức tin, giữ bình yên thôn, làng”

15 Nov, 10:26 AM

Kinhtedothi - Mô hình “Trở về đức tin, giữ bình yên thôn, làng” được đánh giá là điểm sáng, mang lại hiệu quả thiết thực khi giúp hàng trăm người đồng bào dân tộc thiểu số từng lầm lỡ quay về với sinh hoạt tôn giáo thuần túy, ổn định đời sống và tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương.

TP Hải Phòng hỗ trợ Gia Lai và Đắk Lắk mỗi tỉnh 10 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 13

TP Hải Phòng hỗ trợ Gia Lai và Đắk Lắk mỗi tỉnh 10 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 13

14 Nov, 07:46 PM

Kinhtedothi - Trên tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, ngày 14/11/2025, TP Hải Phòng đã có hành động kịp thời, thiết thực, thể hiện sự sẻ chia sâu sắc với đồng bào các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 13 gây ra. Cụ thể, Hải Phòng đã quyết định hỗ trợ mỗi tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk số tiền 10 tỷ đồng (tổng cộng 20 tỷ đồng) để khắc phục hậu quả thiên tai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ