Apple Watch ra mắt, bắt đầu bán từ 24/4

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiếc đồng hồ thông minh rất được mong đợi của Apple đã chính thức được công bố với mức giá cao khá cao.

Trong một sự kiện vừa diễn ra rạng sáng nay (10/3), Apple đã chính thức công bố Apple Watch, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng. Cũng giống như với iPhone, kể từ khi xuất hiện dưới dạng tin đồn, chiếc đồng hồ này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng công nghệ trên toàn thế giới. 

 
Apple Watch được đánh giá là sản phẩm đồng hồ thông minh hàng đầu hiện nay
Apple Watch được đánh giá là sản phẩm đồng hồ thông minh hàng đầu hiện nay
Về thiết kế, Apple Watch có kiểu dáng rất sát với một chiếc đồng hồ bình thường nhưng được trau chuốt kỹ càng với đúng phong cách của Apple. Máy có khung viền bằng kim loại cùng mặt kính saphire siêu bền. Chiếc đồng hồ này có nhiều phiên bản khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp với các kiểu dây đeo khác nhau.

Cũng giống như các loại đồng hồ thông minh khác hiện có trên thị trường, Apple Watch có đầy đủ các tính năng như kết nối với smartphone, ở đây là iPhone, để hiển thị thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email ... Ngoài ra nó cũng có chức năng tương tự của một thiết bị y tế cá nhân, giúp theo dõi sức khỏe của người dùng.
Bản mạ vàng 18K sẽ có giá cao nhất, lên đến 10.000 USD
Bản mạ vàng 18K sẽ có giá cao nhất, lên đến 10.000 USD
Chức năng thanh toán mới nhất Apple Pay cũng được tích hợp trên chiếc đồng hồ này, qua đó giúp chủ nhân của nó dễ dàng thanh toán ở các điểm mua hàng có ứng dụng công nghệ của Apple. Một trong những chức năng nguyên thủy của đồng hồ là hiển thị thời gian, theo Apple, Apple Watch không chỉ có chức năng tự điều chỉnh theo giờ địa phương, mà mức độ chính xác chỉ trênh khoảng 50 mili giây so với thời gian chuẩn toàn cầu.

Về mức giá, Apple Watch bản rẻ nhất sẽ ở mức 349 USD (tầm 7,3 triệu đồng), phiên bản tầm trung có giá từ 599 USD đến 1.099 USD còn phiên bản cao cấp mạ vàng 18K lên đến mức 10.000 USD.

Cũng theo thông tin từ Apple, Apple Watch sẽ chính thức lên kệ vào 24/4 tới. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần