Argentina - Iceland: Ronaldo goi Messi trả lời?

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 20h00 ngày 16/6, Argentina sẽ ra quân tại World Cup 2018 gặp Iceland.

Trận đấu rạng sáng hôm nay Messi đã chứng kiến đối thủ luôn cạnh tranh quả bóng vàng Ronaldo tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha có được 1 điểm trước Tây Ban Nha.
Với cú hat-trich của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha cá nhân Messi sẽ trả lời đại kình địch của mình. Messi đụng độ 1 đối thủ không quá khó, nhưng đội tuyển xứ Tango vẫn sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất nhằm tránh những tình huống bất ngờ không đáng có.
 Messi đụng độ 1 đối thủ không quá khó
Bảng D sẽ bắt đầu bằng cuộc chạm trán giữa ứng viên số 3 của World Cup lần này, Argentina và ẩn số Iceland, đội tuyển lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại một VCK World Cup. Theo tính toán của công ty dữ liệu Gracenote, cơ hội vô địch của Argentina tại World Cup 2018 là 8%, cao thứ 3 giải đấu (sau Brazil và Đức). Trong khi đó, 8% chỉ là cơ hội vượt qua vòng bảng của Iceland.

Cụ thể ngay trong cuộc họp báo trước trận HLV Jorge Sampaoli đã không hề “giấu bài”, công khai luôn đội hình xuất phát của Argentina. Và 11 cầu thủ xuất phát ngay từ đầu này khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.
Đội hình dự kiến
Argentina (4-2-3-1): Caballero – Salvio, Otamendi, Rojo, Tagliafico – Biglia, Mascherano – Meza, Messi, Di Maria – Aguero.
Iceland (4-5-1): Halldorsson – Ragnar Sigurdsson, Ingason, Magnusson, Saevarsson – Hallfredsson, Gunnarsson, Bjarnason, Gudmundsson, Gylfi Sigurdsson – Finnbogason.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần