Arsenal Sarandi vs Boca Juniors: Không hứa hẹn bất ngờ

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Số phận đã đẩy hai đội bóng Argentian là Arsenal Sarandi và Boca Juniors vào cùng một bảng đấu. Và giờ đây họ sẽ phải bước vào cuộc chiến không khoan nhượng để giành lấy một trong hai chiếc vé đi tiếp tại bảng D.

1 điểm và 1 bàn thắng, đó là những gì mà nhà ĐKVĐ Argentina Apertura 2011 Boca Juiors có được sau 2 lượt đấu vừa qua tại Copa Libertadores. Khó có thể hình dung đây lại là màn trình diễn của một đội bóng vừa làm mưa làm gió ở một trong những giải đấu mạnh nhất châu lục với 19 trận bất bại liên tiếp.
 

Một trong những điểm tựa mang đến thành công cho Boca Juniors trong giai đoạn Apertura là hàng thủ với chỉ 6 bàn thua sau 19 trận lại đang chính là tử huyệt của họ khi để thủng lưới tới 7 bàn ở 2 trận vừa qua. Có thể bao biện cho thất bại 4-5 trước Independiente mới đây là do hiệu ứng tiêu cực từ trận thua Fluminense tại Copa Libertadores 4 ngày trước, tuy nhiên việc để đội bóng vừa trải qua 6 thất bại liên tiếp và chỉ ghi được 1 bàn thắng chọc thủng lưới tới 5 lần thì quả là đáng báo động. Còn quá sớm để nói rằng Boca Juniors đang lâm vào một cuộc khủng hoảng mini, nhưng nếu như thầy trò J. Falcioni không thể vượt qua được đội bóng đồng hương Arsenal Sarandi ở trận đấu sắp tới thì đó thực sự là một nguy cơ nhãn tiền.

So về bề dầy lịch sử cũng như truyền thống còn lâu Arsenal Sarandi mới sánh được với Boca Juniors. Tuy nhiên đội bóng này lại đang thể hiện bộ mặt khá tích cực ở đấu trường châu lục. Ở lượt đấu thứ 2 Arsenal Sarandi đã xuất sắc vượt qua đội bóng Venezuela Zamora Barinas với tỷ số 3-0. Trước đó, thầy trò G. Alfaro cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi ở màn trình diễn “xứng đáng có điểm” trên sân của Fluminense, dù chung cuộc để thua sát nút 0-1.

Và quan trọng hơn Arsenal Sarandi không phải chịu áp lực phải thắng bằng mọi giá. Với thực lực hiện tại, mục tiêu của đội chủ sân Julio H. Grondona chỉ là tiến càng sâu càng tốt và việc bị loại cũng không phải thảm họa. Chẳng thế mà các cầu thủ chủ nhà đều đang có tâm trạng rất thoải mái ở màn tiếp đón đối thủ vốn không hề xa lạ. Thực tế, dù vẫn luôn được đánh giá cao hơn nhưng Boca Juniors cũng đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp khi làm khách của Arsenal Sarandi.

Vậy nên, nếu như các cầu thủ Arsenal Sarandi có thể vượt qua được Boca Juniors lần đầu tiên sau 4 năm, hay chí ít là một trận hòa thì cũng không phải điều gì đó quá bất ngờ.

Đội hình dự kiến: 

+Arsenal Sarandi: Campestrini; González, López, Burdisso, Pérez; Carbonero, Ortiz, Marcone, Pablo Caffa; Leguizamón, Córdoba.

+Boca Juniors: Orión; Roncaglia, Schiavi, Insaurralde, Rodríguez; Rivero, Somoza, Erviti; Riquelme; Mouche, Silva.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần