Ascend Travel tung giá sốc tại Hội chợ VITM 2019

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều vé du lịch bán với giá cực sốc được Công ty Cổ phần Dịch vụ Lữ hành Thuận An - Ascend Travel tung ra tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) năm 2019, tổ chức tại Cung Văn hoá hữu nghị - 91 Trần Hưng Đạo từ ngày 27 – 30/03/2019.

Theo Bà Dương Mai Lan, Giám đốc Ascend Travel, công ty tham gia Hội chợ VITM lần này nhằm tri ân khách hàng đã đang và tiếp tục tin tưởng vào dịch vụ do Ascend Travel cung cấp.
“Hội chợ VITM thực sự là một sân chơi tuyệt vời, là nơi các doanh nghiệp lữ hành tiếp cận với những khách hàng đam mê du lịch, và là nơi những tín đồ du lịch có cơ hội vi vu bốn phương với mức giá tour rất ưu đãi”, bà Lan nói.
 Thiết kế gian hàng của Ascend Travel tại VITM 2019.
Các tour được Ascend Travel chào bán với giá net như chùm các sản phẩm nội địa gồm Phú Yên – Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Miền Tây, Trương Gia giới, Lệ Giang – Shangrila, Tây Tạng, Hoa Kỳ, Châu Âu. Đặc biệt, Ascend cùng phối hợp với các hãng hàng không trong nước và quốc tế cùng các đối tác nhà hàng khách sạn để xây dựng ba sản phẩm bán với giá rất sốc, giảm từ 15 – 20% so với giá tour thông thường, đó là tour Dubai – Abu Dhabi 6 ngày bán với giá 19,9 triệu đồng, Tokyo – Núi Phú Sỹ 4 ngày giá 19,9 triệu đồng và Bắc Kinh – Thượng Hải -  Hàng Châu – Tô Châu 7 ngày giá 15,99 triệu đồng.
Bà Lan khẳng định những sản phẩm được bán với giá khuyến mại tại hội chợ được Ascend cam kết đảm bảo giữ nguyên chất lượng dịch vụ để phục vụ du khách. Tại Hội chợ lần này, Ascend Travel cũng giới thiệu chương trình khuyến mại Vi vu bốn phương – quà tặng yêu thương kéo dài từ ngày 15/04 đến 15/08/2019, theo chương trình này mỗi du khách đi tour của Ascend Travel trong giai đoạn này sẽ có cơ hội để được bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng rất có giá trị.
VITM năm nay thu hút trên 500 doanh nghiệp đến từ 39 tỉnh thành trong cả nước và từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dự kiến sẽ có trên 40.000 vé máy bay giá rẻ và hơn 18.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán ra tại Hội chợ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần