Asia Park- lá phổi xanh giữa lòng Đà Nẵng

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mùa hè này, du khách đến Asia Park Đà Nẵng sẽ được thỏa thích vui chơi giữa không gian xanh trong lành, tươi mát được bao phủ bởi hàng ngàn loại cây độc đáo, ấn tượng.

Các loài cây được trồng tại Asia Park đều là những giống cây đặc sắc, quý hiếm như cây sưa, bàng Đài Loan, sứ, lộc vừng hay Osaka đỏ…
Các giống cây được phân bố đồng đều, trồng tại nhiều khu vực khác nhau, hòa hơp với cảnh quan, kiến trúc 10 quốc gia Châu Á, tạo nên “bảo tàng thiên nhiên- văn hóa” độc đáo mới lạ
Đến Asia Park, du khách thỏa sức chiêm ngưỡng kiến trúc đặc trưng của 10 quốc gia Châu Á và khám phá thế giới thực vật phong phú, đa dạng muôn sắc màu. Khu Thái Lan nhuộm vàng với những sắc hoa Osaka duyên dáng, khu Indonesia rực đỏ với những cây lộc vừng, khu văn hóa Việt Nam dịu dàng trong sắc tím của những tán bằng lăng và rợp bóng mát hoa sưa….
Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm không gian xanh thanh bình, thơ mộng. Du khách nước ngoài đến Đà Nẵng vẫn ghé Asia Park để tận hưởng không gian xanh ngay giữa lòng thành phố biển.
Nhiều bạn trẻ Đà thành đã tìm đến đây cùng “cạ cứng” sau những giờ làm việc mệt nhoài, để hít thở bầu không khí trong lành và cùng nhau khám phá thế giới cỏ cây đa dạng nơi đây. Nào là chuối rẻ quạt độc – lạ, nào Osaka đỏ - vàng, nào sưa cổ thụ…
Bước qua những khung trời xanh miết mải, Asia Park còn mang đến thiên đường giải trí sôi động với hệ thống các trò chơi hiện đại bậc nhất thế giới như Singapore Sling top trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới, Golden Sky Tower, tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam, Monorail tàu điện trên cao dài nhất Việt Nam, vòng quay Sun Wheel- top 10 vòng quay cao nhất thế giới.
Sau những khoảnh khắc thư giãn trong công viên xanh, du khách có thể thưởng thức những phong vị ẩm thực Á Âu đúng điệu tại nhà hàng IndoExpress.
Đi cùng vợ con, ông Sanjay Kirloskar (đến từ Ấn Độ) chia sẻ: “Nghe nói về một Châu Á thu nhỏ ngay giữa lòng Đà phải Nẵng nên tôi ghé thăm ngay. Bình yên và sôi động, thật độc đáo khi cảm nhận được hai không gian ngay trong một khu công viên”.
Với  hơn 5.000 cây xanh bao phủ, Asia Park không chỉ là công viên văn hóa vui chơi giải trí hiện đại mà còn là không gian xanh lý tưởng. Đây cũng là nỗ lực của Asia Park trong việc không ngừng gia tăng những trải nghiệm mới lạ cho du khách khi đến công viên nghìn tỷ mang tầm khu vực.
Thời gian mở cửa:
Từ 30/4/2017, Asia Park chính thức mở cửa đón khách cả ngày, từ 9h00 đến 22h30.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
M: 02363.624 825/ 0911 295 568
W: www.asia-park.vn 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần