"Asia's Got Talent" ra mắt phiên bản Việt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay, Đài truyền hình Việt Nam, công ty BHD cùng sự hợp tác của FremantleMedia Asia chính thức công bố kế hoạch sản xuất và phát sóng phiên bản Việt hóa của chương trình truyền hình thực tế lớn nhất thế giới Tìm kiếm tài năng Châu Á - Asia’s Got Talent 2015 với tập đầu tiên lên sóng Chủ nhật tuần này.

 Là phiên bản với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của chương trình truyền hình thực tế lừng danh Got Talent, Tìm kiếm tài năng Châu Á - Asia’s Got Talent 2015 quy tụ một dàn giám khảo nổi tiếng cùng sự hội ngộ của những tài năng xuất chúng đến từ 15 quốc gia khác nhau trên khắp Châu Á.
"Asia's Got Talent" ra mắt phiên bản Việt - Ảnh 1
Phiên bản Việt hóa không chỉ bao gồm những diễn biến chính hấp dẫn của chương trình mà còn đem đến một cái nhìn cận cảnh, sâu sát hơn cho khán giả Việt Nam về từng thí sinh, từng tiết mục.

Thông qua phần phỏng vấn độc quyền với MC hậu trường – Miss International Vietnam 2015 Phạm Hồng Thúy Vân, khán giả Việt Nam sẽ được gặp gỡ và chia sẻ những câu chuyện độc đáo, những giọt mồ hôi từ sự nỗ lực tập luyện và cả giọt nước mắt mang nhiều cung bậc cảm xúc của mỗi thí sinh khi bước xuống khỏi sân khấu của "Tìm kiếm tài năng Châu Á - Asia’s Got Talent 2015".
"Asia's Got Talent" ra mắt phiên bản Việt - Ảnh 2
Bên cạnh việc phát sóng chính thức trên kênh AXN với độ phủ sóng rộng khắp trên toàn thế giới, Việt Nam là một trong bốn quốc gia cùng với Ấn Độ, Indonesia và Thái Lan thực hiện phiên bản riêng để trình chiếu cho khán giả tại đất nước mình.

Trong tập phát sóng đầu tiên, bên cạnh những tài năng độc đáo từ các quốc gia trên khắp Châu Á, một đại diện Việt Nam cũng sẽ xuất hiện chính là anh chàng 24 tuổi Ngô Minh Tú đến từ Hà Nội – người từng tham gia "Vietnam’s Got Talent" mùa đầu tiên với tài năng điều khiển xe đạp mạo hiểm (trial bike), từng khiến giám khảo Thúy Hạnh “thót tim” khi anh chàng này trình diễn màn biểu diễn bay xe qua người chị. Dừng chân đầy tiếc nuối tại Bán kết 7 của "Vietnam’s Got Talent" mùa đầu năm 2011, sau 4 năm rèn luyện, chàng trai trẻ quyết tâm trở lại trên một sân khấu tầm cỡ hơn với hi vọng gặt hái được những thành công mới và đem về niềm tự hào cho những khán giả mến mộ tại Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần