Asus bán ra laptop mỏng nhất thế giới tại Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thuộc dòng Ultrabook, ZenBook UX305 chỉ có độ mỏng 12.3mm và được lên kệ tại nước ta với giá 17,99 triệu đồng.

ZenBook UX305 có thiết kế mảnh mai với điểm mỏng nhất chỉ 12,3mm, trọng lượng 1,2kg, sử dụng nhôm nguyên khối với họa tiết đường tròn đồng tâm mang tính biểu tượng của dòng ZenBook cao cấp. Để có được độ mỏng này, các kỹ sư Asus đã cải tiến phần khung hợp kim bằng kỹ thuật ép nén và phát triển một bảng mạch hệ thống với kích thước chỉ tương đương với bảng mạch sử dụng trên một chiếc smartphone 6 inch. 

 
Ở thời điểm hiện tại, ZenBook UX305 là chiếc laptop mỏng nhất trên thị trường
Ở thời điểm hiện tại, ZenBook UX305 là chiếc laptop mỏng nhất trên thị trường
Không những thế, ZenBook UX305 là sản phẩm đầu tiên của Asus trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới Intel Core M thiết kế không cần quạt tản nhiệt cho thời lượng pin khá hấp dẫn và chạy khá êm. Cùng với RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB chuẩn SATA 6Gbit/s - nhanh hơn 6 lần so với ổ cứng thông thường, UX305 đáp ứng hoàn hảo các tác vụ hàng ngày trong công việc, giải trí và lưu trữ. Theo Asus, sản phẩm có thời lượng pin 10 tiếng. Máy sở hữu màn hình 13,3-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh.

Bên cạnh đó, chiếc Ultrabook này còn trang bị 3 cổng USB 3.0, trong đó có một cổng trang bị công nghệ ASUS Charger+ để sạc nhanh các thiết bị di động; đầu đọc thẻ SD, cổng microHDMI, giắc cắm tai nghe… Zenbook UX305 được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp với công nghệ SonicMaster  và phần mềm tinh chỉnh âm thanh Audio Wizard.

Thông tin từ Asus cho biết, ZenBook UX305 được bán ra với hai phiên bản màu trắng sứ và đá đen, và cài sẵn Windows 8.1 bản quyền.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần