Atlantic Việt Nam sơ kết mở bán đợt II dự án 219 Trung Kính

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban lãnh đạo Atlantic Việt Nam trao quà cho các khách hàng may mắn đầu tiên

Trong đợt mở bán lần II MBLand Central Point Trung Kính đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Đặc biệt, với chương trình bốc thăm trúng thưởng do Atlantic Việt Nam tổ chức, nhiều khách hàng tham dự đã quyết định mua căn hộ ngay tại sự kiện.

 
Ban lãnh đạo Atlantic Việt Nam trao quà cho các khách hàng may mắn đầu tiên
Kinhtedothi - Ban lãnh đạo Atlantic Việt Nam trao quà cho các khách hàng may mắn đầu tiên
Tiếp nối thành công sau mở bán đợt I - dự án MBLand Central Point Trung Kính vào cuối tháng 11/2015, vào ngày 9/1/2016, MBLand Central Point Trung Kính đã được Atlantic Việt Nam chính thức mở bán đợt II. Kể từ lúc chuẩn bị mở bán tính tới thời điểm này, đã có tới gần 80% lượng căn hộ đã tìm được chủ nhân ngay dịp đầu năm mới 2016. Điều này càng làm cho sức nóng của dự án vào cuối năm thêm sục sôi trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Là một trong những dự án được coi là hấp dẫn nhất thời điểm hiện nay tại chính trung tâm quận Cầu Giấy, MBLand Central Point Trung Kính đã làm khuấy đảo giới bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội khi sở hữu vị trí đắc địa ngay sát công viên Cầu Giấy với mức giá chỉ từ 2 tỷ đồng/căn.

Ngoài những lợi thế về chủ đầu tư uy tín là Công ty TNHH 19-12 Bắc Hà và Công ty CP Địa Ốc MB, tại MBLand Central Point Trung Kính còn hội tụ đầy đủ các yếu tố đạt điểm tuyệt đối về một dự án chung cư cao cấp trong khu vực đáng sống nhất giữa thủ đô Hà Nội. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện, tiện ích hiện đại, hoàn thiện. Khu vực này là nơi tập trung nhiều khu đô thị phát triển năng động, gắn kết các điểm quan trọng như: Bệnh viện Giao thông vận tải, BigC Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và một số hệ thống trường học như THCS Nguyễn Siêu, THPT Yên Hòa, Trường Chuyên quốc gia Amsterdam và các trường Đại học nổi tiếng tại Hà Nội…

Về phía đại diện đơn vị phân phối chính thức Atlantic Việt Nam cho biết: “Ngày 9/1 vừa qua chúng tôi đã chính thức mở bán đợt II cho dự án, hiện tại do nhu cầu quá cao trong thời gian vừa qua của các khách hàng tập trung vào thời điểm cuối năm nên chúng tôi sẽ mở thêm dự kiến khoảng 50 căn hộ để phục vụ nhu cầu của thị trường.”

Nhân dịp tết Bính Thân, Atlantic Việt Nam hiện đang áp dụng chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà trúng quà đắc lộc” dành cho các khách hàng tiến hành đặt cọc mua căn hộ tại dự án MBLand Central Point Trung Kính. Chương trình áp dụng từ ngày 9/1/2016 đến ngày 31/1/2016 với những phần quà hấp dẫn: Điện thoại Iphone 6S, Ipad mini và Tủ lạnh Panasonic.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần