Australia trao tặng Hà Nội biển giới thiệu Hoàng thành Thăng Long

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/1, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam đã trao tặng TP Hà Nội 14 bảng biển giới thiệu di tích Hoàng thành Thăng Long. Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn đã thay mặt TP Hà Nội nhận 14 tấm biển từ ngài Đại sứ Hugh Borrowman.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn đã thay mặt TP Hà Nội nhận 14 tấm biển từ ngài Đại sứ Hugh Borrowman.
Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn (thứ 3 từ trái qua phải) nhận 14 tấm biển từ ngài Đại sứ Australia Hugh Borrowman.
Thông tin trên những tấm bảng này được thể hiện bằng hai thứ tiếng Việt - Anh, giới thiệu những phần quan trọng nhất trong khu di sản văn hóa thế giới tới du khách trong và ngoài nước, nhằm giúp tăng cường nhận thức và hiểu biết về địa danh văn hoá lịch sử Hoàng thành Thăng Long.
GS William Logan - chuyên gia về di sản của Australia đã làm việc một thời gian dài với Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội để lựa chọn thông tin và hình ảnh cho những tấm biển. Biển được sản xuất tại Australia bằng công nghệ cao cấp, tuổi thọ kéo dài được hơn 20 năm trong thời tiết khắc nghiệt. Dự án hợp tác giữa hai nước này ra đời nhằm hỗ trợ sự phát triển của du lịch Việt Nam thông qua cải tiến việc truy cập thông tin cho du khách cũng như nâng cao năng lực cho cán bộ thuộc các đơn vị phụ trách du lịch và di tích.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần