Avitour tổ chức fam tour “Fly to Myanmar” trong 4 ngày

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 29/9 - 02/10/2017, Công ty Du lịch hàng không việt nam Avitour phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức fam tour “Fly to Myanmar” nhằm mang tới những nội dung và trải nghiệm mới của tour du lịch hành hương.

Ông Nguyễn Trung Quân – Giám đốc Công ty Avitour cho hay: “Fly to Myanmar” là một thương hiệu tour chuyên biệt về sản phẩm "hành hương" Myanmar 2017 và chào mừng hãng Hàng không VietJet Air có đường bay trực tiếp tới Yangon, Myanmar từ Hà Nội.
“Đây là sản phẩm ghép tour khởi hành thứ 6 hàng tuần từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh từ tháng 9 - 12/2017 với thương hiệu “Fly to Myanmar” nhằm tri ân và cảm ơn những đối tác của Avitour trong suốt thời gian qua cùng đồng hành và phát triển. Avitour tổ chức chuyến Famtour với mục đích trải nghiệm giá trị thật, khảo sát tuyến điểm và dịch vụ cung cấp tour Myanmar trong thời gian tới với thong điệp "Myanmar - Đi để cảm nhận" . Hy vọng, đây là một dịp tri ân, đồng thời cũng là sự kết nối, chia sẻ và hợp tác lâu dài”, ông Nguyễn Trung Quân chia sẻ.
Cụ thể, ngày 29/9, Đoàn xuất phát từ Hà Nội tới Yangon Myanmar. Các đại biểu sẽ được thăm chùa Phật nằm Kyauk Htat Gyi - ngôi chùa có bề dày lịch sử hàng tram năm, bên trong có bức tượng Phật nằm khổng lồ dài 67m, cao 16m. Sau đó là chùa vàng Shwe Dagon – ngôi chùa linh thiêng bậc nhất của Myanmar. Chùa vàng là nơi lưu giữ 8 sợi tóc và các vật dụng của Đức Phật, được xây dựng cách đây hơn 2000 năm, với tòa tháp trung tâm được chạm khắc vô cùng tinh vi bằng những lá vàng dát mỏng, đính hàng ngàn viên kim cương, đá quý và chuông vàng các loại.
Ngày 30/9, đoàn đi Golden Rock, trên đường đến Bago, các đại biểu sẽ khảo sát công trình Tượng đài Thouk Chan – nơi an nghỉ của 27000 phần mộ liệt sỹ quân đồng minh trong chiến tranh thế giới thứ II. Sau đó, lên Chùa Hòn Đá Vàng hay còn gọi là Chùa Kyaithtiyo – một tuyệt tác kỳ diệu được kết hợp bởi sức sáng tạo vô hạn của con người và tạo hóa – được nhiều người tin rằng được xây dựng hơn 2500 năm trước, khi Đức Phật còn sống. Tại đây, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một tảng đá thiêng nằm cheo leo trên bờ vách đá và được bao bọc bởi hàng nghìn lá vàng dát mỏng. Tương truyền rằng, tảng đá có thể đứng vững như vậy là nhờ có 1 sợi tóc của Phật Tổ được đặt trong tháp thờ cao 7,3 m nằm trên khối đá.
Ngày 1/10, Đoàn tham quan Bảo tàng Xá lợi Phật Thone Wain và làm lễ thỉnh Xá lợi cầu may do đích thân Đức Tăng Thống làm lễ trao Xá lợi; tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại khu vực Downtown thành phố Yangon – nơi có công viên độc lập Mahabandoola; tòa thị chính và tòa án thành phố, và chùa Sule; thăm quan chùa Đại Phước – Ngôi chùa Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Myanmar; tham quan và mua sắm tại chợ đá quý Bogyoke Market nổi tiếng với hàng ngàn sản vật có nguồn gốc từ đá quý Myanmar và một số cửa hàng bán đồ lưu niệm tại Yangon; khám phá Yangon về đêm.
Ngày 2/10, Đoàn tham quan Trung tâm thương mại Myanmar Plaza, tham quan chùa Kyaut Daw Kyi và chùa voi trắng, và trở về Hà Nội.
Chương trình hành hương Myanmar khởi hành thứ 6 hàng tuần từ hà nội/HCM
Giá tiết kiệm hơn 3 triệu nay chỉ còn 8.900.000 đ (4N3Đ)
Đặc biệt có chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng ký tour qua website
Link chương trình đăng ký tour tại đây https://goo.gl/guQtZ5
Liên hệ Công ty Du lịch Hàng không Việt Nam (Avitour)
Add: số 222, Hoàng văn thái, Thanh xuân, Hà Nội.
Tel: 0243 566 7447 Máy lẻ (101 – 108). Hotlines: 091 363 7447

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần