Ba cái tên sắp cập bến Old Trafford

Đông Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Với việc MU chỉ Á quân Europa League lẫn Premier League mùa giải 2020/21 không làm các ông chủ MU hài lòng. Các tờ Sky Sports, London Evening Standard đưa tin MU chuẩn bị đưa về sân Old Trafford 3 cầu thủ thi đấu ở cánh phải, tiền vệ trung tâm và trung vệ.

Để chuẩn bị cho mùa giải thứ tư tại Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã được các ông chủ MU hào phóng chấp nhận móc hầu bao đưa về 3 vị trí đang để lại nỗi lo cho BHL.
Hậu vệ cánh phải người Anh của Borussia Dortmund, Jadon San cho là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Thực ra, nếu năm ngoái, nếu không bị The Blues “phá bĩnh” thì ngôi sao 21 tuổi công thủ toàn diện, lại có khả năng ghi bàn này đã cập bến MU. Tờ Sky Sports loan tin Manchester United đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của Sancho và tự tin rằng với thỏa thuận trị giá 80 triệu bảng họ sẽ có Jadon Sancho.
  Tờ Sky Sports loan tin Manchester United đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của Sancho và tự tin rằng với thỏa thuận trị giá 80 triệu bảng họ sẽ có Jadon Sancho. Ảnh Sky Sports
Tiền vệ phòng ngự là một điểm nữa mà HLV Solskjaer muốn có thêm bổ sung cho “bầy Quỷ đỏ”. Tiền vệ Declan Rice của West Ham United là sự lựa chọn hoàn hảo cho mục tiêu vô địch Premier League.
Tiền vệ 22 tuổi người Anh đã thể hiện phong độ xuất sắc trong mùa giải vừa qua. Anh ta vừa kiểm soát tốt khu vực giữa cho West Ham, lại có thể làm tốt công tác tổ chức tấn công. Tờ London Evening Standard đưa tin, Manchester United đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với West Ham với giá 70 triệu bảng.
Cầu thủ thứ ba chính là trung vệ Rafael Varane của Real Madrid, ngưởi chỉ còn hợp đồng một năm với đội chủ sân Santiago Bernabeu. HLV Solskjaer đã không còn kiên nhẫn với các trung vệ E.Bailly, A.Tuanzebe, H.Maguire, P.Jones nên việc trung vệ 28 tuổi của đội tuyển quốc gia Pháp đến Old Trafford là điều dễ hiểu. Nhất là khi HLVngười Pháp Z.Zidane rời đội thì khả năng trung vệ này rời Santiago Bernabeu lại càng lớn, vướng mắc lớn nhất có lẽ chỉ là giá chuyển nhượng. Đây là cầu thủ mà Sir Alex Ferguson từng thất bại trong kỳ chuyển nhượng Hè 2011.
 Rafael Varane-Đây là cầu thủ mà Sir Alex Ferguson từng thất bại trong kỳ chuyển nhượng Hè 2011. Ảnh MU
Việc 10 năm liên tục thi đấu trong màu áo Real Madrid, thi đấu 219 trận tại La Liga là một hành trang giúp Rafael Varane nhanh chóng hòa nhập với MU. Ngoài ra, Rafael Varane cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Champions League sẽ giúp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer có thêm sự lựa chọn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần