Ba Đình: Kết nối hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 20/11, tại Cung thể thao Quần Ngựa, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Ba Đình tổ chức khai mạc Hội chợ “Giới thiệu gian hàng sản phẩm Việt” năm 2020.

Hội chợ lần này thu hút 22 DN, cơ sở sản xuất với 25 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu. Các sản phẩm tham gia hội chợ đặc sắc, phong phú, đa dạng về chủng loại như đồ gia dụng, thực phẩm, thời trang, giày dép, dệt may… Đặc biệt, đây đều là sản phẩm của các DN đã chấp hành đầy đủ các quy định của các cơ quan Nhà nước về thuế, vệ sinh an toàn thực phẩm và các DN cũng đã có những đóng góp tích cực trong công tác chung của quận Ba Đình. Ngay trong ngày đầu khai mạc, hội chợ đã thu hút hàng ngàn lượt khách tới tham quan mua hàng.
 Hội chợ thu hút đông đảo khách tới tham quan mua hàng
Phát biểu khai mạc hội chợ, Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình Cổ Như Dũng cho biết: Với mục đích giới thiệu, kết nối các DN, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn, khuyến khích người dân mua hàng Việt Nam chất lượng tốt, giá cả hợp lý, UBND quận Ba Đình đã xây dựng kế hoạch giới thiệu gian hàng Việt trên địa bàn quận.
Thông qua hội chợ nhằm tạo điều kiện để các các DN, các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn có thêm cơ hội giới thiệu các sản phẩm. Đồng giúp người dân hiểu rõ, hiểu sâu hơn về các sản phẩm do người Việt sản xuất, tin tưởng và tiêu dùng hàng Việt để cùng đồng hành, động viên DN phát triển.
 Sản phẩm trưng bày tại hội chợ đều là những sản phẩm Việt tiêu biểu, đảm bảo chất lượng
Hội chợ được tổ chức tại sân vận động Quần Ngựa và diễn ra trong 7 ngày (từ 20 - 26/11/2020). Đây sẽ là điểm đến, là cầu nối để sản phẩm hàng Việt, để các DN trên địa bàn quận khẳng định được thương hiệu, mở rộng thị trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần