“Bà hỏa” thiêu rụi 3 căn nhà

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngọn lửa bùng phát tại một cửa hàng tạp hóa, sau đó lan ra và cháy rụi hai căn nhà bên cạnh.

Vụ việc diễn ra lúc 15h30, chiều 4/3. Theo những người dân tại đây thì sau nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà số 86/24 Trường Chinh, phường 12, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (do ông Nguyễn Thanh Hà, 80 tuổi làm chủ), ngọn lửa bốc cháy dữ dội kèm theo khói đen bốc cao nghi ngút.

 
Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC Q.Tân Bình đã có mặt tại hiện trường.
Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC Q.Tân Bình đã có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy.
“Sau khi ngọn lửa bùng phát, nhiều người dân phát hiện cháy vội vàng dùng bình chữa cháy mini lao đến dập lửa nhưng do căn nhà là cửa hàng tạp hoá, chứa nhiều vật liệu dễ cháy. Đặc biệt ngôi nhà có cả than tổ ong, bình gas nên chúng tôi không thể tiếp cận chữa cháy bằng bình chữa cháy mini. Sau đó ngọn lửa lan nhanh sang hai căn nhà kế bên” - Cô Phạm Thị Cúc, một người dân trong hẻm, người chứng kiến vụ việc cho biết.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Q.Tân Bình đã điều 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai các biện pháp dập lửa. Ngôi nhà phát hoả nằm trong hẻm nhỏ nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Nhưng với những nỗ lực của lực lượng PCCC, sau hơn 1 giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi, một phần căn nhà bị đổ sập. Hai căn nhà kế bên cũng bị lửa cháy bén làm đổ sập phía sau bếp.

Nguyên nhân và thiệt hại đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Dưới đây là những hình ảnh về hiện trường vụ cháy do phóng viên báo Kinh tế & Đô online thị ghi nhận được.

“Bà hỏa” thiêu rụi 3 căn nhà - Ảnh 1

“Bà hỏa” thiêu rụi 3 căn nhà - Ảnh 2

“Bà hỏa” thiêu rụi 3 căn nhà - Ảnh 3