Các quán quân Vietnam’s next top model cạnh tranh ngôi vị mới

Như Hương - Ảnh: Shin Vox
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các Quán quân Vietnam’s next top model Trang Khiếu, Hoàng Thùy và Hương Ly, Mâu Thủy- mỗi người một phong cách, tự tin xuống phố trong cuộc thi “The Best street style”.

Cuộc thi “The Best street style” nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 sáng 6/11 đã là ngày cuối cùng, có lẽ vì thế mà hàng trăm tín đồ thời trang đổ bộ xuống phố tại Tràng Tiền Plaza để khoe phong cách đường phố cá tính mang đậm chất riêng của mình.

Đặc biệt, còn có sự xuất hiện cùng lúc của cả 3 Quán quân Vietnam’s next top model 2010, 2011, 2013, 2015: Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Hương Ly- mỗi người một phong cách tự tin xuống phố.

 Hoàng Thùy gợi cảm sexy với chiếc croptop khoe body và chiếc quần ống loe cực kén người mặc.
 
 
 
 
 
 Người mẫu Trang Khiếu nổi “bần bật” giữa phố với chiếc váy đỏ chất liệu phi bóng phản sáng khiến cô không thể nào rực rỡ hơn.  
 
 
 
 
 Trái ngược với sự quyến rũ của Trang Khiếu, Hoàng Thùy, người mẫu Hương Ly chọn cho mình một phong cách cực đáng yêu, hòa vào không khí se lạnh tại Hà Nội bằng chiếc váy suôn dài-chất liệu len màu kem nhẹ nhàng. 
 Nhưng chính chiếc khoác ngoài cùng tông màu đen với chiếc mũ lông thời trang mới là điểm nhấn giúp Hương Ly ghi điểm. 
 Set đồ vô cùng năng động cũng giúp Hương Ly nhanh chóng hòa nhịp với đám đông sôi nổi khi cô tinh nghịch cùng với hover board.

 
 
 
 
 
 Tại khu vực Tràng Tiền Plaza, nổi “bần bật” giữa phố, Mâu Thủy xuất hiện với chiếc xe đạp mang hơi hướng vintage phía sau chở thêm một “cô bé quàng khăn đỏ” khiến tất cả người đi đường xung quanh đều ngoái nhìn. 
 Mâu Thủy chọn cho mình một set đồ được mix-match hoàn hảo giữa chiếc quần gấm độc đáo của nhà thiết kế Thủy Nguyễn phối hợp cùng chiếc áo kimono cách điệu đính lông ở cầu vai vô cùng kiêu sa của nhà thiết kế Hà Linh Thư, điểm nhấn chiếc mấn trên đầu, khiến Mâu Thủy trở nên nổi bật với phong cách “nửa hiện đại nửa truyền thống” vô cùng độc đáo. 
 Đặc biệt hơn nữa, sau xe Mâu Thủy là một “cô bé quàng khăn đỏ” với toàn bộ set đồ gấm từ nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Hai chị em Mâu Thủy không chỉ có những giây phút tinh nghịch trên chiếc xe đạp giữa phố mà còn cực đáng yêu với cây kẹo bông gòn, thứ kẹo quen thuộc gắn liền với tuổi thơ mỗi người.
 

Bên cạnh đó, street style sáng nay còn có sự tham gia của cô nàng Thiếu Lan trong thiếu kế nhiều màu sắc của nhà thiết Devon Nguyễn “fix” hoàn hảo với mái tóc cam rực rỡ đóng mác Thiếu Lan không thể lẫn vào đâu được.

Cùng với những show diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế và không gian trưng bày “See now buy now”- “Thấy ngay mua liền” cập nhật xu hướng mới nhất của ngành công nghiệp thời trang thới giới. Giới mộ điệu có thể được tiếp cận ngay bộ sưu tập mà mình yêu thích sau khi xem trình diễn trên sàn runway tại Tràng Tiền Plaza.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần