UBND một phường tại TP Vũng Tàu xin được cách ly 11 cán bộ

TÂN TIẾN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nhằm đảm bảo an toàn và tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19, UBND một phường ở TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có báo cáo và xin ý kiến của lãnh đạo về việc cách ly đối với 11 cán bộ của phường.

Chiều 13/3, UBND phường 3 có thông báo khẩn gửi UBND TP Vũng Tàu để xin ý kiến chỉ đạo cách ly đối với 11 cán bộ đang công tác tại Đảng ủy và UBND phường này.
 Báo cáo khẩn của UBND phường 3, TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) xin ý kiến lãnh đạo về việc cách ly 11 cán bộ, nhân viên của phường để ngừa dịch Covid-19.
Nguyên nhân dẫn đến UBND phường 3 phải báo cáo vì liên quan đến nữ bệnh nhân thứ 34 (51 tuổi ngụ TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) mắc Covid-19.
Theo báo cáo của UBND phường 3, vào chiều 12/3, chị Đ.T.T (nhân viên của phường) báo cáo sự việc với lãnh đạo về việc chị T., đã tiếp xúc với bà N.T.H (dạng F2) từ ngày 8/3. Trong khi trước đó vào ngày 5/3, bà H., có tiếp xúc với ông Đ.T.A (dạng F1) là nhân viên phân phối của Công ty TOTO Việt Nam chi nhánh TP Hồ Chí Minh (ông Đ.T.A là 1 trong 41 người của chi nhánh công ty này đã tiếp xúc và dùng cơm tối với nữ bệnh nhân thứ 34 vào tối 3/3).
Ngay sau khi chị Đ.T.T báo cáo với lãnh đạo UBND phường 3, TP Vũng Tàu đã yêu cầu chị T., về nhà tự cách ly. Đồng thời qua rà soát lịch sử tiếp xúc, từ sáng ngày 9/3 đến chiều 12/3, chị T., đã tiếp xúc với 11 người gồm lãnh đạo, nhân viên Đảng ủy-UBND phường 3, TP Vũng Tàu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần