Ba Vì trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho các đảng viên lão thành

Văn Minh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 3/11, Huyện ủy Ba Vì long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11, cho các đảng viên lão thành trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện ủy Ba Vì Dương Cao Thanh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.
Trong đợt này, Đảng bộ huyện Ba Vì có 141 đảng viên lão thành vinh dự nhận được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 4 đảng viên 65 năm tuổi Đảng, 11 đảng viên 60 năm tuổi Đảng, 29 đảng viên 55 năm tuổi Đảng, 9 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 16 đảng viên 45 năm tuổi Đảng, 46 đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 26 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Ba Vì Dương Cao Thanh nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là sự trân trọng, ghi nhận công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đảng viên, mà còn là niềm tự hào của tổ chức Đảng, địa phương và gia đình.
Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng cũng như quá trình công tác tại địa phương, các đảng viên lão thành luôn tích cực, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, gương mẫu, giáo dục con cháu tích cực học tập, lao động tham gia phát triển kinh tế - xã hội.
Bí thư Huyện ủy Ba Vì Dương Cao Thanh mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch vững mạnh, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ trên địa bàn huyện học tập và noi theo.
Nhân dịp này, Bí thư Huyện ủy Ba Vì Dương Cao Thanh đã thông tin đến các đảng viên những kết quả nổi bật trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2020 của Đảng bộ huyện, đặc biệt là việc tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Ba Vì lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025; những nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2020 và các năm tiếp theo.