Bắc Bộ tiếp tục duy trì thời tiết nồm ẩm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn T.Ư cho biết, hôm nay 15/3, các tỉnh miền Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội tiếp tục duy trì thời tiết nồm ẩm. Trời nhiều mây, sáng sớm có sương mù, mưa phùn và mưa nhỏ rải rác.

Ảnh minh họa. Ảnh Internet
Ảnh minh họa. Ảnh Internet
Cụ thể, khu vực Đông Bắc Bộ trời rét vào đêm và sáng với mức nhiệt từ 18-25 độ C, vùng núi có nơi 26-28 độ C. Trong khi đó, phía Tây Bắc Bộ, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng, riêng khu Tây Bắc mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 18-28 độ C, riêng Tây Bắc 31-34 độ C.

Cũng như các tỉnh miền Bắc, các tỉnh Bắc Trung Bộ duy trì nhiều mây, có mưa phùn và sương mù vào sáng sớm, nhiệt độ từ 20-27 độ C, phía Nam 28-31 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông cấp 2-3. Nhiệt độ dao động trong khoảng từ 22-33 độ C. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận và khu vực Tây Nguyên cùng chung hình thái thời tiết ngày nắng, tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ trong khoảng từ 18-34 độ C.

Trong khi đó, tại các tỉnh phía Nam, thời tiết chủ đạo là ngày nắng, đêm không mưa. Ban ngày trời khá oi bức, riêng miền Đông Nam Bộ xuất hiện nắng nóng cục bộ. Nhiệt độ cao nhất trong ngày đạt 35 độ C, riêng miền Đông có nơi trên 35 độ C.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần