Bé trai 22 tháng bị bác sĩ tát vào mặt tại phòng khám tư

Trần Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lúc đang bơm thuốc vào mũi để điều trị viêm mũi dị ứng tại phòng khám, cháu P.N.B (22 tháng tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) không may bị sặc, bắn nước vào bác sĩ nên đã bị bác sĩ thẳng tay tát vào mặt.

Sự việc trên xảy ra tối 10/11, tại Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng tại số nhà 20, ngõ 24 Phan Văn Trường do bác sĩ Lê Thanh Hải phụ trách phòng khám và là người trực tiếp điều trị cho cháu B.
  Phòng khám nơi xảy ra vụ việc bác sĩ tát bệnh nhi (Ảnh:HQ)
Anh P.N.C., bố cháu B. cho biết, thuốc rất đắng và cháu B. thường phải nằm lên ghế chuyên dụng, có ít nhất 3 người giữ. Khi cháu B. bị sặc và bắn nước vào bác sĩ Hải thì bác sĩ tát một phát thẳng tay vào má bên phải của cháu. Thấy gia đình phản ứng, bác sĩ Hải cho rằng bị “lỡ tay” và xin lỗi cháu.
Anh C. cho biết con trai đã chữa bệnh tại phòng khám của bác sĩ Hải 30 ngày. Tuy nhiên, bệnh không hề thuyên giảm. Ngoại trừ lần đầu tiên phải thanh toán 500.000 đồng, đều đặn mỗi buổi tối đến điều trị, anh phải trả số tiền 300.000 đồng. Mỗi lần điều trị kéo dài khoảng một tiếng. Đặc biệt, khi điều trị tại đây, con anh không có sổ khám bệnh hoặc bất cứ giấy tờ kèm theo. anh C. cho biết mình đã tha lỗi cho bác sĩ tát con nhưng sẽ không tiếp tục khám và điều trị tại đây.
Về sự việc trên, bác sĩ Lê Thanh Hải, chủ Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng, cho biết:"Tối 10/12 khi rửa mũi và điều trị cho bệnh nhân B. Cháu phun vào mặt nên tôi có bộc phát tát vào mặt cháu. Sau đó, tôi đã xin lỗi gia đình". Theo ông Hải, khi điều trị cho bệnh nhân, bác sĩ đeo khẩu trang y tế nhưng khi đến lượt B. do còn lại mình cháu nên bác sĩ đã bỏ khẩu trang. "Dịch của cháu đã bắn vào mặt tôi. Hôm nay tôi đã bị ốm", ông Hải giải thích.
Báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục thông tin sự việc…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần