Bác sĩ và thực tập sinh bị đánh trọng thương tại bệnh viện

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 9/4, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, một bác sĩ cùng sinh viên thực tập đã bị người nhà bệnh nhân đánh phải nhập viện cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Đình Phi bị thương hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện.
Theo đó, vào đêm 8/4, khi bác sĩ Nguyễn Đình Phi (SN 1990, Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) tiếp nhận bệnh nhi trong tình trạng sốt cao 39,6 độ và đã được đặt thuốc hạ nhiệt hậu môn tại Khoa Cấp cứu chống độc.
Sau khi điều dưỡng đưa bệnh nhân vào buồng bệnh và cặp nhiệt độ, bác sĩ Nguyễn Đình Phi đang thăm khám thì bất ngờ từ phía sau có tiếng chửi bới, một người đàn ông xưng là bố cháu bé xông đến túm cổ áo bác sĩ Phi đấm thẳng vào mặt bác sĩ làm vỡ kính, choáng váng ngã xuống sàn nhà.
Cùng lúc này, khi đang tiếp đón bệnh nhân gần đó, thực tập sinh Trần Nhật Giáp (SN 1994, sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh) vào can ngăn liền bị người này đấm liên tiếp vào mặt và vùng đầu, khiến em bất tỉnh. Hiện tại, cả bác sĩ Nguyễn Đình Phi và thực tập sinh Trần Nhật Giáp đang được điều trị tại Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện tỉnh Hà Tĩnh.
Thông tin từ bác sĩ Đào Xuân Lý - Trưởng khoa Ngoại Thần kinh cho biết: Bác sĩ Nguyễn Đình Phi hiện đã tỉnh, có biểu hiện đau đầu, chóng mặt; thực tập sinh Trần Nhật Giáp bị thương ở đầu, rách vùng mắt và trán, hiện đã được điều trị giảm đau, thuốc an thần và chống viêm.
Sau khi hành hung bác sĩ và thực tập sinh, đối tượng xưng là bố bệnh nhân tiếp tục có hành vi chửi bới, lăng mạ đội ngũ y, bác sĩ tại bệnh viện. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã báo Công an TP Hà Tĩnh.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng và bị hại điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ hành hung trên.
Vụ việc hiện đang được Công an TP Hà Tĩnh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần