Bãi xe án ngữ nút Phạm Huy Thông - Nguyễn Chí Thanh

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xe ô tô dừng đỗ tràn lan trên vỉa hè, dưới lòng đường chiếm hết lối đi của người đi bộ gây cản trở, mất ATGT… đó là thực trạng đã và đang diễn ra tại nút Phạm Huy Thông – Nguyễn Chí Thanh (ảnh).

 
Theo phản ánh, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng không được xử lý triệt để, khiến việc di chuyển của các phương tiện gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là vào giờ cao điểm.
Có mặt tại khu vực này, theo ghi nhận của báo Kinh tế & Đô thị, phần lớn diện tích vỉa hè dành cho người đi bộ, thậm chí là khoảng trống giữa các bồn hoa tại dải phân cách giữa nút giao đã bị chiếm dụng làm nơi dừng đỗ phương tiện. Chưa hết, dọc đường Phạm Huy Thông, đoạn sát với nút giao, các phương tiện cũng dừng đỗ cắt ngang vỉa hè, đầu xe chớm dưới lòng đường còn đuôi trên vỉa hè. “Phố Phạm Huy Thông có ngách thông sang khu vực Đê La Thành, vào giờ cao điểm nhiều phương tiện di chuyển qua đây để tránh ùn tắc. Tuy nhiên, việc các phương tiện dừng đỗ sai quy định tại nút Phạm Huy Thông – Nguyễn Chí Thanh khiến con đường tránh này thường xuyên rơi vào tình trạng ùn ứ kéo dài” – một người dân trong khu vực chia sẻ. Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT trong khu vực, tránh phát sinh những điểm ùn tắc không đáng có, đề nghị lực lượng chức năng khẩn trương xử lý những trường hợp cố tình vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần